Kiểm tra ngay mức độ ô nhiễm không khí bằng ứng dụng Zalo

Kiểm tra ngay mức độ ô nhiễm không khí bằng ứng dụng Zalo

XEM NHANH

Bạn muốn kiểm tra mức độ ô nhiễm trong không khí? Nhưng lại không muốn sử dụng ứng dụng Air Visual. Vậy thì hãy dùng ngay tính năng thời tiết được tích hợp trong ứng dụng Zalo nhé.

Đo độ ô nhiễm trong không khí bằng ứng dụng Zalo

Mỗi khi muốn kiểm tra mức độ ô nhiễm trong không khí, bạn thường nghĩ hay đến ứng dụng có tên là Air Visual, nhưng vì một lý do nào đó mà bạn lại không muốn sử dụng ứng dụng này. Vậy thì hãy tìm đến mục thời tiết trong ứng dụng Zalo nhé.

Đây là một tính năng hữu dụng được tích hợp trong Zalo mà chắc chắn nhiều người sẽ không để ý. Ngoài việc thông báo về thời tiết hàng ngày, mục thời tiết này còn thông báo về mức độ ô nhiễm trong không khí, vào từng thời điểm trong ngày.

do-o-nhiem-khong-khi-2

Cụ thể, Zalo có nói rằng đây là một tính năng có dữ liệu cũng lấy từ cơ sở dữ liệu của Air Visual. Thế nhưng bạn đọc có thể hoàn toàn tin tưởng vào những số liệu của trang web này nhé. Chắc chắn là Zalo đã kiểm định số liệu rất kĩ rồi mới đưa lên mục thời tiết của ứng dụng, nên sẽ không chuyện bị sai lệch thông tin đâu!

Cách sử dụng tính năng thời tiết của Zalo

Trước hết, để sử dụng được tính năng thời tiết trên Zalo, bạn đọc cần phải cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Sau khi đã ở phiên bản mới nhất, lúc này thì hãy bật ứng dụng Zalo lên, tìm đến ô tìm kiếm và gõ tìm từ khóa “thời tiết”. Sau đó trang của Thời tiết sẽ hiện ra, ấn tiếp vào ô Quan tâm. Ngay lập tức, các thông tin thời tiết sẽ được gửi đến bạn chỉ trong chốc lát.

Ngoài việc có thể xem thời tiết ở tỉnh thành bạn đang sinh sống, thì ứng dụng còn hỗ trợ theo dõi tình hình thời tiết của các tỉnh thành khác trên cả nước. Điều này sẽ thích hợp cho việc khi bạn chuẩn bị đi du lịch đến một nơi nào đó, bạn sẽ nắm được tình hình thời tiết để có phương án đi chơi phù hợp.

độ ô nhiễm không khí

Chưa hết, ứng dụng Thời tiết của Zalo còn hỗ trợ kiểm tra được lượng tia UV và khả năng mưa theo thời gian thực.

độ ô nhiễm không khí

Kết luận

Có thể thấy đây là một tính năng cực kì hữu ích trên Zalo, sẽ giúp ích được rất nhiều cho người dùng chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Hãy để lại ý kiến của bạn đọc ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.