đo nhịp tim OPPO Find X5

OPPO Find X5 Pro có thể đo nhịp tim chỉ với thao tác đơn giản… đặt điện thoại lên ngực

XEM NHANH

OPPO đã công bố dòng flagship OPPO Find X5 Pro trước sự kiện MWC 2022. Mẫu điện thoại được trang bị những tính năng ấn tượng. Trong đó bao gồm đo nhịp tim bằng cách đặt điện thoại lên ngực. 

Tính năng đo nhịp tim trên OPPO Find X5 Pro 

OPPO đã giới thiệu điện thoại thông minh OPPO Find X5 Pro. Đây là dòng sản phẩm kế nhiệm của OPPO Find X3 Pro năm ngoái. Sau gần một tháng ra mắt, công ty bất ngờ giới thiệu một tính năng thú vị. Theo đó người dùng có thể sử dụng thiết bị để đo nhịp tim của mình.

đo nhịp tim OPPO Find X5

Điện thoại không sử dụng cảm biến kết hợp vân tay và nhịp tim quang học như Xiaomi Mi 11 và Realme GT2 Pro. Thay vào đó nó sử dụng cảm biến IMU có khả năng đo gia tốc 3 trục. OPPO là nhà sản xuất điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới đo nhịp tim bằng cảm biến IMU.

đo nhịp tim OPPO Find X5

Để đo nhịp tim, người dùng sẽ mở ứng dụng OPPO Health (v3.13 trở lên), sau đó chọn nhịp tim, và chọn đo nhịp tim. Người dùng chỉ cần đặt điện thoại lên ngực là có thể đo được. Dữ liệu về nhịp tim sẽ được hiển thị trên màn hình trong vòng 12 – 15 giây. Kết quả sẽ dựa trên IMU và thuật toán của OPPO Health. Kết quả của nó được kỳ vọng sẽ đạt độ chính xác tương tự như các thiết bị đeo thể dục trên thị trường.

Trên đây là thông tin tính năng đo nhịp tim OPPO Find X5 . Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8