mua-iPhone-12-nhan-xa-phong-1

“Dở khóc dở cười” khi mua iPhone 12 nhận về hai bánh xà phòng

XEM NHANH

Việc mua hàng trực tuyến đôi khi tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Mới đây, một người dùng Ấn Độ đã bất ngờ nhận được hai bánh xà phòng mặc dù đặt iPhone 12 trên FlipKart.

Thực hư chuyện mua iPhone 12 nhận về hai bánh xà phòng?

Nếu thường xuyên mua sắm trực tuyến thì chắc hẳn bạn cũng sẽ có một hoặc vài trải nghiệm tồi tệ. Việc nhận được sản phẩm không khớp với mô tả khá phổ biến. Tuy nhiên, đặt iPhone 12 mà nhận về hai bánh xà phòng như một người dùng Ấn Độ sau đây thì thật sự “cạn lời”.

Theo đó, Flipkart ở Ấn Độ vừa tổ chức sự kiện khuyến mãi giảm giá iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Cụ thể iPhone 12 Mini được bán với mức giá siêu hấp dẫn chỉ 456 USD (~ 10.4 triệu đồng). Còn iPhone 12 thì có giá là 691 USD (~ 15.7 triệu đồng). Do giảm giá quá khủng nên Flipkart đã ngay lập tức bán được hơn 200.000 chiếc iPhone 12.

Một người dùng tại Ấn Độ cũng đặt mua iPhone 12 thế nhưng thứ anh tìm thấy trong hộp lại là hai bánh xà phòng. May mắn thay toàn bộ quá trình mở hộp đã được anh này ghi lại. Sau khi liên lạc với dịch vụ khách hàng của Flipkart, anh đã được hoàn tiền sau vài ngày.

mua-iPhone-12-nhan-xa-phong-2

Khi mua hàng online, việc ghi hình lại quá trình mở hộp rất quan trọng nhất là với những sản phẩm có giá trị lớn. Vì vậy, hãy cẩn thận khi mua hàng qua các sàn thương mại điện tử nhé.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Techhot 13/10 – Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple, thử độ bền Z Flip 3 & Z Fold 3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn