rua-macbook-1

Dở khóc dở cười: Con gái giúp cha dọn sạch rác trên MacBook bằng cách…..rửa với nước và xà phòng

XEM NHANH

Một tình huống dở khóc dở cười vừa xảy ra tại Trung Quốc khi một người phụ nữ phát hiện ra đứa con gái 2 tuổi của mình đang rửa chiếc MacBook của chồng cô bằng xà phòng và nước.

Cô bé rửa chiếc MacBook của cha mình bằng nước và xà phòng

Đoạn video ghi lại cảnh một người mẹ ở Sơn Đông, miền đông Trung Quốc đã nhìn thấy chiếc MacBook nằm trong chậu rửa đầu nước và bọt trắng cùng miếng bông tắm trên bàn phím. Cô bé có biệt danh Doumi còn hứng nước để xem nước có sạch không trong khi vẫn xả nước vào laptop.

rua-macbook-4

Theo tờ Jinan Times, người mẹ cho biết sự việc xảy ra vào tuần trước, thời điểm mà con gái cô thường ngủ trưa ở nhà. Khi chồng cô đang ngủ thì cô nghe thấy ai đó đang làm gì trong phòng tắm. Khi bước vào và thấy con gái đang rửa chiếc laptop, cô đã suýt ngất vì tức giận.

Cô nhớ lại buổi sáng hôm đó, chồng cô đã phàn nàn rằng có quá nhiều rác trên máy tính. Có lẽ vì thế nên cô con gái bé nhỏ đã quyết định giúp cha làm sạch chúng. Khi phát hiện ra nỗ lực của con gái, cô đã lấy chiếc MacBook ra khỏi nước và lau khô nhưng thiết bị không thể khởi động được nữa.

rua-macbook-3

Người mẹ chia sẻ với tờ báo rằng mặc dù cảm thấy tức giận nhưng cô cũng cảm thấy đây là lòng tốt của con gái mình. Lúc đó cô rất muốn đánh con gái mình nhưng khi suy nghĩ mọi việc xuất phát từ lòng tốt và cô bé còn quá nhỏ để hiểu những gì đang làm thì cô đã quyết định bỏ qua.

Người chồng cho biết ông đã mua MacBook cách đây 3 năm với giá 9.000 CNY (~ 31 triệu đồng) và sau sự việc trên thì chiếc máy không còn hoạt động được nữa.

Hiện tại video đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Weibo. Nhiều người dùng cảm thấy hài hước và đùa rằng cô bé đã làm rất tốt, chỉ có chiếc laptop là bị lãng phí.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cùng nhìn lại sự kiện mở bán iPhone tại Thái Lan!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online