144990

“Độ” iPhone X thành iPhone 13 Pro chỉ với 4 triệu đồng

XEM NHANH

iPhone 13 là dòng iPhone mới nhất vừa được Apple ra mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu chiếc flagship này. Vì vậy, một Youtuber đã thực hiện thử nghiệm “độ” iPhone X vỡ nát thành iPhone 13 Pro.

Video “độ” iPhone X cũ thành iPhone 13 Pro mới

Kênh Youtube JaiPhone đã nhận được một chiếc iPhone X vỡ nát cả mặt trước lẫn mặt sau. Để “hồi sinh” chiếc iPhone này, Youtuber đã mua vỏ lưng iPhone 13 Pro màu Serria với giá $65 (~ 1.5 triệu đồng) và màn hình với giá $111 (~ 2.5 triệu đồng).

iPhone-X-thanh-iPhone-13-Pro-1

Đầu tiên Youtuber này đã thử thay màn hình và kiểm tra xem màn hình có bật được lên không. Quá trình chuyển đổi khá công phu và mất thời gian vì cần phải gỡ toàn bộ chip bên trong iPhone X cũ và chuyển sang lớp vỏ iPhone 13 Pro mới. Nếu không phải là người hiểu biết về công nghệ và có kinh nghiệm thì khó có thể làm được.

iPhone-X-thanh-iPhone-13-Pro-2

Sau khi hoàn thiện việc chuyển đổi, chiếc iPhone 13 Pro này đã có thể bật lên và hoạt động như bình thường. Video đã chứng tỏ được độ hot khi thu hút tới gần 10 triệu lượt xem. Liệu có phải nhiều người dùng cũng đang muốn “độ” chiếc iPhone cũ của mình thành iPhone 13 không? Việc này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí tuy nhiên bạn chắc chắn sẽ không thể trải nghiệm những tính năng mới của iPhone năm nay.

iPhone-X-thanh-iPhone-13-Pro-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: iOS 15.2 beta 2 có gì đặc biệt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí