IMG_4063

Test độ bền iPhone SE cho thấy hoàn thiện cực tốt của Apple: Của rẻ là của… thơm

XEM NHANH

Vừa mới được ra mắt chưa lâu, iPhone SE đã bị “tra tấn” dã man bằng dao, lửa và bị bẻ. Tuy vậy, qua video test độ bền chiếc máy này đã chứng mình độ bền vượt trội trong tầm giá của mình.

Trang JerryZigEverything vừa đăng tải video test độ bền chiếc iPhone SE được giới thiệu tuần trước. Mặc dù vẫn là những pha “tra tấn” mạnh bạo, chúng ta lại thấy chiếc máy tầm giá 11 triệu này không hề tỏ ra “yếu đuối” một chút nào!

Test độ bền iPhone SE 2020

Mở đầu video, Zack Nelson JerryRigEverything đã có màn đập hộp nhanh. Mặc dù hỗ trợ sạc nhanh, Apple chỉ thêm vào một cục sạc 5V/1A quen thuộc, dường như để giảm chi phí. Bên cạnh đó là dây sạc và tai nghe Lightning.

Sau đó, iPhone SE phải đối mặt với thử thách đầu tiên là cào xước. Màn hình của chiếc smartphone này bắt đầu bị xước từ mức độ cứng 6 trên thang Mohs. Các vết xước sâu dần ở mức độ 7. Như vậy bạn sẽ khó có thể làm xước màn hình này bằng dao kéo thông thường, cũng như các lại chìa khoá.

IMG_4062

Camera của máy cũng được bảo vệ bởi cùng lớp kính này. Phím home chứa cảm biến vân tay Touch ID cũng được phủ lớp kính nên không dễ làm xước. Mặt lưng kính cũng sử dụng chất liệu kính tương tự phía trước nên có độ bền rất vượt trội trong tầm giá.

Viền máy sử dụng hợp kim nhôm 7000 series và được phủ lớp sơn màu. Phần tiếp giáp giữa màn hình có một lớp nhựa mỏng, giúp tăng cường độ bền và dễ dàng thay thế.

IMG_4063

Với việc sử dụng màn hình LCD quen thuộc, màn hình của iPhone SE chuyển màu đen khi tiếp xúc với ngọn lửa. Các điểm ảnh hồi phục trở lại sau khi ngọn lửa đã tắt và màn hình hoạt động bình thường.

Cuối cùng, Nelson đã kết thúc video bằng một màn bẻ iPhone SE. Chiếc điện thoại vẫn không tỏ ra yếu thế một chút nào. Thậm chí máy không cong và mặt kính không tách rời khỏi khung viền.

IMG_4064

Tổng kết lại, iPhone SE thuộc số những chiếc iPhone rẻ nhất bạn có thể mua thời điểm hiện tại, nhưng độ bền thì cực kỳ đáng tin cậy.

MUA IPHONE SE CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone SE 2020 – 5 điểm phải lưu ý trước khi quyết định Mua hay Bỏ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày