do-ben-iphone-12-pro-max-1

Xót xa khi xem video thử thách độ bền giữa iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Bất ngờ phút 90

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò về việc giữa iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, chiếc smartphone nào có độ bền dẻo dai hơn thì video thử nghiệm do EAP mới đăng tải sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất dành cho bạn.

Test độ bền giữa iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Ai “cứng đầu” hơn?

Không ngạc nhiên khi S21 Ultra vừa ra mắt đã ngay lập tức được mang ra so sánh với iPhone 12 Pro Max về tính năng, thiết kế, độ bền,… Mới đây, kênh YouTube nổi tiếng EAP đã thực hiện thử nghiệm thả rơi đáng chờ đợi giữa hai flagship trên, kết quả thật bất ngờ.

Bài thử nghiệm độ bền của EverythingApplePro EAP đã được thực hiện một cách toàn diện, khi so sánh thiệt hại của hai thiết bị sau khi bị thả rơi ở nhiều độ cao khác nhau. Bên cạnh đó, điểm tiếp xúc khi chạm đất ở mỗi lần rơi cũng được tính đến để mang lại góc nhìn đa chiều cho người xem.

Đoạn video test độ bền giữa iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra của EverythingApplePro

Ban đầu, khi thả rơi từ thắt lưng của anh chàng YouTube, cả hai flagship đều không bị ảnh hưởng gì nhiều, tuy nhiên iPhone 12 Pro Max nhanh chóng gặp vấn đề với màn cảm ứng. Khá bất ngờ khi thả rơi từ độ cao đỉnh đầu của YouTuber xuống, iPhone 12 Pro Max vẫn hoạt động tốt, nhưng một miếng viền camera của S21 Ultra đã bị rơi ra.

Điều khác biệt đến khi EAP thả rơi hai thiết bị từ độ cao khoảng 3.5m, màn hình S21 Ultra có vết nứt vỡ nhẹ trong khi iPhone 12 Pro Max dù có vết nứt lớn ở phần mặt lưng, nhưng màn hình cảm ứng lại hoàn toàn như mới. Tuy nhiên, người xem cũng có thể quan sát được tác động khi chạm đất lên S21 Ultra là lớn hơn do khác biệt từ điểm tiếp xúc.

do-ben-iphone-12-pro-max-2

Màn hình của Galaxy S21 Ultra bị vỡ khi rơi từ độ cao hơn 3m

Tất nhiên kết quả của bài test trên không đảm bảo rằng S21 Ultra sẽ luôn chắc chắc trong mọi trường hợp ngoài đời thực. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì chiếc smartphone cao cấp từ Samsung vẫn cho thấy sự bền bỉ hơn so với không ít flagship khác.

Lần thể hiện khá tốt này của S21 Ultra ít nhiều có thể giúp khách hàng của Samsung yên tâm hơn khi chấp nhận bỏ ra tới vài chục triệu đồng để sở hữu “gà cưng” của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Nhưng những giả định xuất hiện trong video trên có phản ánh đúng về độ bền chắc của S21 Ultra trong thực tế? Một điều cần lưu ý là các thử nghiệm thả rơi trong video có xu hướng nhấn mạnh quá mức các tình huống được sắp đặt sẵn mà có vẻ không thường xảy ra bên ngoài cuộc sống.

Hầu hết những khách hàng sở hữu chiếc Samsung S21 Ultra khi đánh rơi thiết bị có lẽ sẽ không phải đối mặt với trường hợp điểm rơi nằm cao hơn thắt lưng. Đa số những hoàn cảnh thường gặp nhất đều nằm trong ngưỡng chống chịu tốt của S21 Ultra.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới