độ bền iPhone 12

iPhone 12 khoe độ bền cực “chất” trong video quảng cáo mới nhất của Apple

XEM NHANH

Có lẽ người dùng không còn nghi ngờ gì về độ bền của những thiết bị nhà “Táo khuyết”. Mới đây, Apple đã tung ra một đoạn quảng cáo. Video chỉ hơn 30s này đã khoe độ bền ấn tượng của iPhone 12.

Kiểm chứng độ bền của iPhone 12

Đây không phải lần đầu tiên Apple nhấn mạnh về độ bền của các thiết bị iPhone. Trước đó, trong bài phát biểu, Apple cho biết iPhone có độ bền tốt hơn gấp 4 lần. Đoạn video quảng cáo mới đây một lần nữa khẳng định độ bền của chiếc điện thoại này. Bạn có thể xem video được up trên kênh chính thức của Apple dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=SCQpOaR3sVo&feature=emb_logo

Đoạn video quảng cáo có tên khá ngắn gọn là Cook. Nhân vật trong video đang cố gắng nấu theo công thức tìm được trên chiếc iPhone 12. Đây có thể là hình ảnh quen thuộc của nhiều người khi vừa nấu vừa phải check công thức. Người đàn ông này đã làm đổ cả nước sốt, phủ bột và đánh rơi rất nhiều lần. Thậm chí sau đó anh ta còn rửa chiếc iPhone dưới vòi nước. Cuối cùng video khẳng định thông điệp “More durable than ever” – Bền hơn bao giờ hết. Nếu bạn cảm thấy những hành động này thật điên rồ thì cứ bình tĩnh vì đây là iPhone 12 mà ^^.

độ bền iPhone 12

Trước đó, Apple quảng cáo độ bền của iPhone bằng cách thả vào cà phê, bia, rượu hay soda. iPhone 12 đạt được chuẩn iP68 chống nước và bụi cực tốt. Nó còn được trang bị màn hình Ceramic Shield để tăng độ bền tốt hơn. Tất nhiên là, dù iPhone có khả năng chống chịu lực tốt khi rơi thì nó vẫn có thể bị trầy xước màn hình.

Trên đây là thông tin độ bền iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết