độ bền Galaxy Z Flip3

Galaxy Z Flip3 khẳng định độ bền ấn tượng trong video kiểm tra mới nhất

XEM NHANH

Samsung đã nâng cấp công nghệ gập trên Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn lo lắng về độ bền của nó. Nếu bạn cũng đang tò mò về vấn đề này thì đừng bỏ qua video test độ bền Galaxy Z Flip3 dưới đây. 

Video test độ bền Galaxy Z Flip3

Mới đây, JerryRigEverything đã đăng tải video kiểm tra độ bền của Galaxy Z Flip3. Trước đó, họ cũng đã thử nghiệm độ bền của Galaxy Z Fold3 cho kết quả rất tốt. Lần này, Galaxy Z Flip3 cũng đã thực hiện thử nghiệm tương tự cho kết quả cũng ấn tượng không kém. Rõ ràng, Samsung không hề bỏ qua chất lượng của bất kì phiên bản nào.

Galaxy Z Flip3 màu độc quyền của Samsung

Trong bài thử nghiệm, màn hình của Galaxy Z Flip3 đã vượt qua thử nghiệm với ngọn lửa kéo dài tới 25 giây. Nó gặp một vấn đề khi cà móng tay vào màn hình có thể khiến các vết, đường mờ xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng nhiều và màn hình vẫn hoạt động tốt. Thậm chí, JerryRigEverything còn thực hiện thử nghiệm bẻ cong tới hai lần, điện thoại vẫn hoạt động ổn.

Galaxy Z Flip3 có phần khung làm bằng kim loại nên không bị tác động nhiều khi rơi. Mặc dù điện thoại không có khả năng chống bụi nhưng sau khi thử nghiệm nó vẫn hoạt động ổn. Với bài kiểm tra này, Galaxy Z Flip3 hoàn toàn đáp ứng được độ bền như những gì Samsung đã giới thiệu trước đó.

Trên đây là thông tin độ bền Galaxy Z Flip3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí