do-ben-galaxy-z-flip-1

Mời bạn đọc cùng xem video test độ bền của Galaxy Z Flip: Nhìn mà xót xa

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc đang tò mò không biết chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip của Samsung có độ bền như thế nào thì hãy cùng mình xem qua đoạn video sau nhé.

Video test độ bền của Galaxy Z Flip – Có vẻ hài hước nhưng rất thực tế

Như chúng ta đã biết thì kể từ khi được ra mắt cho tới nay, những mẫu smartphone sử dụng công nghệ màn hình gập được nhiều chuyên gia cho ra rằng có độ bền không tốt. Và mới đây, để phản bác lại những nhận định trên, Quinn Nelson – MC của chương trình Snazzy Labs đã tự mình làm một video thử nghiệm độ bền của chiếc Galaxy Z Flip và đăng lên tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Twitter.

 Video “check” độ bền của Galaxy Z Flip do chính Quinn Nelson thực hiện

Theo như đoạn video trên, chiếc Samsung Galaxy Z Flip của MC Quinn Nelson đã bị chính anh hành hạ, dày vò trong nhiều tình huống khác nhau, thoạt nhìn thì có vẻ vô nghĩa và hài hước thế nhưng nếu để ý kĩ thì lại rất gần với những tình huống mà chúng ta hay gặp phải hàng ngày. Quinn Nelson đã thử các trương hợp khác nhau như gập lại mở ra nhiều lần, đập màn hình vào vô lăng ô tô, bị rơi từ trên bàn xuống đất, rơi xuống bãi cát hay màn hình bị đập nhiều lần xuống bàn phím máy tính,…

do-ben-galaxy-z-flip-2

Samsung Galaxy Z Flip

Thế nhưng cho đến cuối cùng, chiếc Galaxy Z Flip của Quinn vẫn hoạt động bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra, dù cho màn hình đã xuất hiện vài vết xước. Qua đó chúng ta có thể thấy, tuy rằng bị đánh giá là có độ bền không cao nhưng Galaxy Z Flip nói riêng và những điện thoại màn hình gập nói chung vẫn có đủ độ chắc chắn để một người dùng bình thường có thể sử dụng hàng ngày.

Tuy nhiên cần phải nhắc lại rằng bạn không nên làm theo video trên để kiểm tra độ bền của máy nếu như bạn cũng đang sở hữu một chiếc Galaxy Z Flip. Nhưng hãy yên tâm một điều rằng chiếc Galaxy Z Flip của bạn bền bỉ hơn rất nhiều so với những gì mà bạn vẫn nghĩ đấy.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về video trên cũng như độ bền đáng kinh ngạc của Galaxy Z Flip? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí