83571

Bài test độ bền cho thấy Galaxy S20 Ultra đúng là “nồi đồng cối đá”

XEM NHANH

Vài ngày trước, trang YouTube JerryRigEverything đa tiến hành bài test độ bền Galaxy S20 Ultra. Qua video này, ta thấy chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt và độ bền vượt trội của siêu phẩm gần 30 triệu đồng này.

Trước khi tiến hành bài test độ bền Galaxy S20 Ultra, JerryRigEverything đã “tra tấn” Galaxy Z Flip, cho thấy chiếc điện thoại này không thể có độ bền như các smartphone có kiểu dáng thanh truyền thống. Với S20 Ultra, người dùng hoàn toán có thể tin tưởng một độ bền đã được khẳng định trên nhiều đời Samsung Galaxy.

Bài test độ bền Galaxy S20 Ultra

Mở đầu video, là màn mở hộp nhanh. Ngoài những phụ kiện cần thiết, Samsung còn mạnh tay đưa vào hộp một chiếc ốp trong suốt để bảo vệ máy.

Mới đầu, mọi người có thể thất vọng khi màn hình Galaxy S20 Ultra bị cào xước bởi dao. Thực ra Samsung đã trang bị một miếng dán mềm bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình. Jerry đã bóc miếng dán này ra một cách dễ dàng, và “rất may màn hình không chết“. Tất nhiên, bên dưới lớp nhựa này vẫn là kính cường lực Gorilla Glass 6. Tấm kính này vẫn rất bền và chỉ bị cào xước bởi ngòi bút có độ cứng 6 trên thang đo độ cứng Mohs. Chắc chắn dao kéo thông thường sẽ không thể khiến chiếc màn hình này bị xước. Loa thoại được đặt ở góc trên và gần như rất kín nên không dễ bị tổn thương.

độ bền galaxy s20 ultra 1

Viền máy được làm từ kim loại (có lẽ là thép) và được sơn bóng. Tất nhiên là không có chất liệu kim loại nào không bị xước. Đáng tiếc, phím cứng của S20 Ultra có thể bị cậy ra.

Camera sau tuy được Samsung thiết kế lồi lên khá nhiều nhưng cũng được Samsung bảo vệ bởi kính cường lực. Do đó, người dùng không cần lo lắng về việc nó dễ bị xước.

Tấm nền của Galaxy S20 Ultra cũng rất chất lượng, không chỉ đẹp mà còn bền. Qua thử nghiệm với ngọn lửa, màn hình này chỉ chuyển sang màu trắng khi đã bị “đốt” 30 giây, và phục hồi lại gần như ngay lập tức. Ngoài ra, cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình vẫn hoạt động tốt ngay cả khi bị lớp kính bao phủ bị cào xước.

độ bền galaxy s20 ultra

Ở thử nghiệm cuối cùng, JerryRigEverything đã thử bẻ Galaxy S20 Ultra. Kết quả là chiếc máy này không hề bị cong một chút nào. Thậm chí, người xem không thấy lớp kính bị tách khỏi khung viền.

Tạm kết

Qua bài thử nghiệm, ta hoàn toàn có thể tin tưởng độ bền của Galaxy S20 Ultra. Dù với kích thước lớn nhưng thiết bị này thực sự “nồi đồng cối đá”. Chất lượng hoàn thiện của Samsung có lẽ hiếm khi khiến người dùng thất vọng.

MUA NGAY GALAXY S20 SERIES

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý