dimensity-9200-plus-1

Dimensity 9200+: “Mãnh thú” mới chuẩn bị trình làng

XEM NHANH

Dimensity 9200+, con “mãnh thú” mới trong làng vi xử lý di động chuẩn bị được MediaTek công bố, dự kiến sẽ là đối thủ đối đầu trực tiếp với Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Dimensity 9200+

Cụ thể, theo như thông tin mới được tiết lộ từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, nhà sản xuất vi xử lý nổi tiếng đến từ Trung Quốc là MediaTek đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để kịp cho ra mắt Dimensity 9200+, con chip 5G mạnh mẽ nhất của công ty trong năm nay.

dimensity-9200-plus-2
Dimensity 9200+ hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất vượt trội hơn so với Dimensity 9200 vốn đã rất mạnh mẽ

Dimensity 9200+ sẽ là phiên bản nâng cấp của con chip Dimensity 9200 tiêu chuẩn đã ra mắt trước đây vốn đã có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Với việc được tăng tốc độ xung nhịp, bộ vi xử lý này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng một hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm Dimensity 9200.

Nói về Dimensity 9200, đây là bộ vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 4nm TSMC, có 8 nhân bao gồm 1 nhân Cortex-X3 siêu hiệu năng xung nhịp 3.05GHz, 3 nhân Cortex-A715 xung nhịp 2.85GHz và 4 nhân Cortex-A510 tiết kiệm điện xung nhịp 1.8GHz. GPU được trang bị đi kèm là ARM Immortalis-G715 MP11 cho khả năng xử lý đồ họa siêu việt.

dimensity-9200-plus-3
Xiaomi, OPPO và vivo dự kiến sẽ là những thương hiệu tiên phong sử dụng Dimensity 9200+

Việc Dimensity 9200+ chuẩn bị ra mắt với nhiều nâng cấp chắc chắn sẽ khiến nhiều người dùng đam mê công nghệ phải đứng ngồi không yên. Dự kiến, MediaTek sẽ công bố con chip này vào khoảng nửa cuối năm nay, chậm nhất là đầu Quý 4. Những thương hiệu điện thoại dự kiến sẽ tiên phong sử dụng Dimensity 9200 “Plus” có thể kể đến những cái tên như Xiaomi, vivo hoặc OPPO.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đầu tiên về bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9200+. Bạn đọc có mong chờ con chip này không và có kỳ vọng gì ở con “quái vật” hiệu năng này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Ai là người đứng sau các trợ lý ảo: Siri, Alexa, Google Assistant?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games