apple

DigiTimes: Kính thực tế ảo AR của Apple đang thử nghiệm, có thể ra mắt vào năm 2022

XEM NHANH

Kính thực tế ảo AR của Apple đã được đồn đại từ lâu nhưng chưa một lần được hé lộ sẽ ra mắt. Tuy nhiên, rất có thể sản phẩm mới toanh này sẽ được Táo khuyết trình làng trong năm tới.

Kính thực tế ảo AR của Apple đang thử nghiệm và sắp hoàn thiện? 

Nguồn tin đến từ DigiTimes mới đây đã tiết lộ rằng chiếc kính thực tế ảo AR đầu tiên của Apple đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm nguyên mẫu thứ hai. Sản phẩm dự kiến sẽ bước tiếp sang giai đoạn gọi là Kiểm tra xác minh kỹ thuật (EVT). Nếu đúng tiến độ, thiết bị sẽ sản xuất hàng loạt vào quý 2/2022 và bán thương mại ngay trong năm đó.

Cũng theo DigiTimes, kính thực tế ảo AR của Apple sẽ có tới 2 phiên bản để người dùng chọn lựa. Đầu tiên là biến thể cao cấp hướng đến khách hàng thương mại và một model khác có giá thành phải chăng mới.

apple_view_concept_front_kxcg

apple_view_concept_back_xuar

Riêng đối với phiên bản cao cấp hơn dự kiến ​​sẽ có một camera, cảm biến quang học laser và một con chip được phát triển trên tiến trình 5nm. Thiết bị này ​​sẽ nặng khoảng 100-110 gram nhờ các bộ phận của khung được làm bằng hợp kim magie nhẹ, có độ bền cao. Tuy nhiên, nó sẽ cần kết nối với iPhone qua giao thức Bluetooth để hoạt động.

CEO Tim Cook  từng khẳng định, kính thực tế ảo AR sẽ giúp nhân loại thay sổi sang một cách sống mới. Tuy nhiên, hãng đã phải nhiều lần trì hoãn nó cho tới tận ngày nay vì khả năng tản nhiệt, trọng lượng và thời lượng pin của sản phẩm đầu tiên vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của họ.

Tạm kết 

Với việc kính thực tế ảo AR đã hoàn thành giai đoạn thứ hai của quá trình thử nghiệm nguyên mẫu, người dùng hoàn toàn có thể hy vọng rằng sẽ được chứng kiến sản phẩm này ra mắt trên thị trường. Hãy cùng đón xem nhé!

Trên đây là thông tin về sản phẩm mới của Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý