ap

Digitimes: Apple đàm phán với Toyota, sẽ sớm sản xuất xe điện Apple Car vào năm 2024

XEM NHANH

Apple đang làm việc với các nhà cung cấp Nhật Bản và châu Á, bao gồm các chuyến thăm đến Toyota, LG Electronics và SK Group để thúc đẩy quá trình sản xuất xe điện.

Apple Car sẽ ra mắt vào năm 2024

Thực tế, thông tin về dự án Apple Car đã xuất hiện khá nhiều lần trong các rò rỉ trước đây. Apple được cho là đã lên kế hoạch cho dự án xe điện từ năm 2014. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ rằng nó chỉ là tin đồn cho đến khi tờ Digitimes mới đây cho rằng, đến năm 2024 thì dự án này mới có thể hoàn thiện, đem tới công nghệ pin mang tính “đột phá”.

5620985_cover_applecar

Cũng theo DigiTimes,  Apple đang nhắm tới việc sản xuất pin xe điện tự hành Apple Car tại Mỹ thay vì hợp tác với các bên chuỗi cung ứng từ Trung Quốc. Hãng cũng tập trung chủ yếu phát triển phần mềm tự hành trên xe và xây dựng phần cứng bằng việc hợp tác với các hãng xe lớn như Toyota.

Vào đầu năm nay, Apple được cho là đang đàm phán với Hyundai-Kia để sản xuất Apple Car và thậm chí đã sẵn sàng đầu tư 3.6 tỷ USD. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa hai công ty đã thất bại do tất cả các thông tin rò rỉ.

Tạm kết 

Sau Telsa của tỷ phú Elon Musk thì Apple và Xiaomi là hai hãng điện thoại lớn sẽ bước chân vào thị trường xe điện có công nghệ tự lái. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng tên tuổi lâu đời trong giới công nghệ, việc tin tưởng Apple Car sẽ “rất ra gì và này nọ” là điều dễ hiểu. Hãy cùng chờ xem nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN