Review điều hòa Panasonic 12000 1 chiều

XEM NHANH

Thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng máy điều hòa ngày càng tăng cao. Và một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc, đó chính là Panasonic. Đây là cái tên được nhiều người Việt nghĩ đến đầu tiên khi muốn mua các thiết bị làm mát. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ review cho bạn siêu phẩm điều hòa Panasonic 12000 1 chiều đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường máy điều hòa từ trước đến nay.

Đôi nét về thương hiệu Panasonic 

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với sự đổi mới không ngừng và chất lượng sản phẩm vượt trội. Được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản bởi ông Konosuke Matsushita, Panasonic bắt đầu với việc sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng như bóng đèn và ổ cắm điện. Từ những bước khởi đầu khiêm tốn, công ty đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng danh mục sản phẩm bao gồm tivi, máy ảnh, thiết bị gia dụng và máy lạnh.

Một trong những nguyên tắc cốt lõi của Panasonic là “A Better Life, A Better World” (Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn). Điều này thể hiện rõ trong từng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp, với mục tiêu mang lại tiện ích và giá trị thực cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-1

Panasonic đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để duy trì vị thế tiên phong trong ngành công nghệ. Công ty luôn chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Ví dụ, các dòng sản phẩm điều hòa panasonic 12000 1 chiều không chỉ nổi bật với chất lượng, mà còn tiết kiệm năng lượng inverter.

Ngoài lĩnh vực điện tử tiêu dùng, Panasonic còn mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực khác như hệ thống năng lượng, giải pháp không gian sống, và công nghệ thông tin. Sự đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh giúp Panasonic duy trì sự ổn định và phát triển bền vững trong một thị trường luôn biến động.

Review điều hòa Panasonic 12000 1 chiều mã CU/CS-WPU12XKH

Sản phẩm đầu tiên trong chuỗi review điều hòa Panasonic ở bài viết này được ra mắt vào năm 2021. Nhưng cho đến hiện tại, số lượng người dùng tìm và mua dòng máy lạnh này vẫn còn rất nhiều. Vậy nguyên nhân là gì? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile xem qua những điểm ưu việt của máy điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-WPU12XKH nhé.

Thiết kế

Dòng máy Panasonic 12000 1 chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia. Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản nhưng đầy cuốn hút, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Mặt trước của máy được thiết kế phẳng và mịn, tạo cảm giác thanh lịch và gọn gàng. Màu trắng chủ đạo không chỉ mang lại sự trang nhã mà còn giúp máy dễ dàng hòa quyện với bất kỳ màu sắc nào của tường hay đồ nội thất trong phòng.

Với kích thước dàn lạnh 290 x 779 x 209 mm, máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 không chiếm nhiều diện tích, giúp tối ưu không gian sống của bạn. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư, phòng ngủ, hay phòng khách có diện tích trung bình. Dù được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào, máy cũng không làm ảnh hưởng đến bố cục tổng thể của căn phòng mà còn tăng thêm phần hiện đại và sang trọng.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-2

Hơn nữa, sản phẩm có công suất hoạt động là 1.5 HP (1 ngựa rưởi) tương đương với 2000BTU. Nhờ vào thông số này mà thiết bị có thể làm mát nhanh trong phạm vi diện tích từ 15 đến 20 m².

Đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động của máy được bố trí khéo léo, giúp người dùng dễ dàng quan sát mà không gây chói mắt. Ánh sáng từ đèn LED dịu nhẹ, không gây phiền toái vào ban đêm, đồng thời góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho sản phẩm. 

Công nghệ

Sản phẩm là một sự kết hợp ngoạn mục giữa 2 công nghệ Inverter và Eco tích hợp AI. Trong đó, Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng quá quen thuộc đối với các thiết bị điện lạnh hiện đại. Còn với công nghệ Eco tích hợp AI thì nó có khả năng cảm biến nhiệt độ của phòng. Chính vì thế, nó có thể tự động điều chỉnh giảm công suất hoạt động nhưng vẫn giữ được nhiệt độ phòng, cũng như tiết kiệm điện năng.

Điều mọi người quan tâm hơn nữa khi sử dụng máy lạnh là khả năng lọc bụi của máy. Nhờ công nghệ Nanoe-G, điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 có thể lọc sạch bụi bẩn, bao gồm bụi mịn PM2.5. Như vậy, cả gia đình của bạn có thể an tâm sinh hoạt trong một bầu không khi trong lành.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-3

Khả năng điều khiển từ xa cũng là một điểm ấn tượng. Thiết bị này còn có khả năng tích hợp với bộ điều khiển từ xa router Wifi và kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Nhờ vào đây, bạn sẽ điều khiển máy lạnh chỉ nhờ vài cú chạm trên màn hình smartphone.

Mặc dù là điều hòa 1 chiều nhưng Panasonic 12000 CU/CS-WPU12XKH-8 vẫn tích hợp thêm cơ chế hút ẩm. Công nghệ này rất thích hợp cho những nơi xuất hiện nồm ẩm hay mưa kéo dài. Từ đó, nó có thể hỗ trợ hạn chế sự sinh sôi của nấm mốc, cũng như giảm nguy cơ gây ra các bệnh về đường hô hấp.

Giá thành

Theo thông tin tham khảo được thì giá trưng bày máy lạnh Panasonic 12000 Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 1 chiều tại các cửa hàng tại Việt Nam là 14.400.000 triệu đồng. Theo đó, bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 năm dàn lạnh và 7 năm máy nén. Tuy nhiên, đây chỉ là số liệu tham khảo, mức giá cũng như chế độ bảo hành có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm thì bạn hãy tìm hiểu hoặc liên hệ đến nơi bán hàng để được tư vấn chi tiết nhé.

Review điều hòa Panasonic 12000 1 chiều mã CU/CS-PU12XKH

Thêm một mẫu máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều nổi bật về thiết kế và công nghệ mà bạn có thể tham khảo đến. Đối với máy lạnh Panasonic 12000 CU/CS-PU12XKH, nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Thiết kế

Khá tương đồng với những thế hệ máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều, mã CU/CS-PU12XKH cũng có một thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian trong gia đình, cũng như không chiếm diện tích quá nhiều. Cộng thêm vào đó, những đường cong mềm mại của máy lạnh cũng là một cách rất hay để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. 

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-4

Đồng thời, sản phẩm được thiết kế với một màu trắng tinh tế và trang nhã. Nó phù hợp với những ai muốn phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách của mình trở nên có gu hơn. Độ làm mát của máy lạnh là 1.5HP có thể bao phủ cả không gian diện tích rộng tầm 15-20m2.

Công nghệ

Nhu cầu ưu tiên hiện nay khi lựa chọn máy lạnh là xem nó có tiết kiệm năng lượng hay nói cách khác là sở hữu công nghệ inverter hay không. Thật tuyệt vời khi máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-PU12XKH hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu này. Công nghệ này có khả năng tự điều chỉnh công suất của thiết bị, hạn chế được tình trạng bật hay tắt liên tục. Chính vì thế, khi bạn sử dụng thì mức tiêu thụ điện năng của máy chỉ ở mức 1.07 kW/h.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-5

Đặc biệt trong những ngày nắng nóng cực độ thì nhu cầu làm lạnh không gian nhanh được đặt lên hàng đầu. Hiểu được tầm quan trọng này, điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-PU12XKH đã sở hữu thêm công nghệ PowerFul. Tính năng giúp cho máy lạnh hoạt động với công suất tối đa và tốc độ nhanh nhất để không gian được làm mát tức thì.

Không những thế, sản phẩm này được đánh giá rất cao về khả năng hoạt động siêu êm. Bộ máy không gây ra tiếng động lớn và ảnh hưởng đến giấc ngủ của người sử dụng. Thậm chí, khi hoạt động ở chế độ thường thì thiết bị có độ ồn dao động ở mức 21 – 37/48 dB.

Giá thành

So với mẫu máy lạnh CU/CS-WPU12XKH, CU/CS-PU12XKH có giá thành thấp hơn một chút, cụ thể giá bày bán ở các cửa hàng là 13.400.000 đồng. Nếu so sánh với những thương hiệu khác như Nagakawa, Gree, Funiki, Casper,… có cùng công suất làm lạnh và kiểu khác thì CU/CS-PU12XKH có phần nhỉnh giá hơn. Tuy nhiên, khi nhìn lại thương hiệu Panasonic đã quá lớn và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm với số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Review điều hòa Panasonic 12000 1 chiều mã CU/CS-XU12ZKH-8

Máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 cũng nổi tiếng không kém 2 mẫu mà Hoàng Hà Mobile vừa giới thiệu ở trên. Và nhằm cung cấp thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền. Chúng tôi sẽ review cho bạn một số thông tin quan trọng liên quan đến mã sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Sản phẩm này được thiết kế bởi màu trắng nguyên bản để phù hợp với mọi không gian nội thất. Chất liệu của dàn lạnh được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền rất tốt sau thời gian sử dụng. Chưa kể đến, mặt trước của dàn lạnh cũng được thiết kế rất linh hoạt để đảm bảo được khả năng tháo rời dễ dàng trong việc vệ sinh thiết bị định kỳ.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-6

Cộng thêm vào đó, vỏ dàn nóng máy lạnh được làm từ chất liệu có khả năng chống chịu tốt với mọi điều kiện khí hậu. Đây là điểm cực kỳ quan trọng là dàn nóng được đặt ngoài trời nên cần phải đảm bảo được khả năng hoạt động tốt nhất.

Công nghệ

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của máy điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 được đánh giá cao nhờ vào công nghệ iAuto-X và P-TECH. Khi chế độ này được bật thì thiết bị sẽ hoạt động hết công sức đi kèm với chế độ quạt mạnh nhất. Như vậy, máy có thể làm lạnh không gian 15 – 20m² nhanh gấp 25% so với chế độ thông thường.

dieu-hoa-panasonic-12000-1-chieu-7

Đối với những ai khó ngủ thì thiết bị này cũng như một người bạn đồng hạn cùng bạn. Nhờ vào chế độ Sleep, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ khi trời về đêm để phù hợp với cơ thể người và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Không những thế, cách thức này còn giúp tránh gây cảm giác lạnh buốt, phù hợp với những ai có cơ địa nhạy cảm.

Kết hợp tiết kiệm điện ECO và inverter giúp cho thiết bị hoạt động ổn định hơn. Thiết bị này được dán nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 6.32. Chính vì thế, khi bạn sử dụng thì máy chỉ tiêu tốn điện khoảng 0.95 kW/h.

Giá thành

Chính vì sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và vượt trội nên giá thành của máy lạnh Panasonic 12000 1 chiều mã CU/CS-XU12ZKH-8 là cao nhất trong 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này. Cụ thể, sản phẩm có mức giá là 17.300.000 đồng. Với giá bán này, thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích công nghệ và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất.

Kết luận

Như vậy Hoàng Hà Mobile đã review cho bạn 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000 1 chiều đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn khách quan nhất, cũng như giúp bạn có sự lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp.

Xem thêm:

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan