dieu-hoa-midea-9000

Review các mẫu điều hòa Midea 9000

XEM NHANH

Điều hòa Midea 9000 là một sản phẩm đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm vì khả năng làm mát vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm giúp điều hòa không khí cho gia đình mình thì có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc này. Bài viết sau sẽ đánh giá một số dòng điều hòa Midea 9000BTU để mọi người tham khảo ngay nhé.

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Midea 9000

Midea là một tập đoàn lớn từ Trung Quốc và xuất hiện trên thị trường kể từ năm 1968. Thương hiệu này chuyên sản xuất những thiết bị gia dụng, điện lạnh như nồi cơm điện, máy hút bụi, bếp từ, quạt điều hòa,… trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu Midea hiện diện tại hầu hết các nước trên thế giới và được sản xuất tại 21 cơ sở.

dieu-hoa- midea-9000-1

Trong suốt quá trình phát triển, Midea luôn không ngừng cải tiến các công nghệ tiên tiến và nâng cao chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên. Nhờ đó, công ty luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm điều hòa, điện lạnh và đồ gia dụng chất lượng cao.

Review 3 mẫu điều hòa Midea 9000 chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Những sản phẩm điều hòa của Midea luôn được nhiều người săn đón vì thiết kế đơn giản và không kém phần sang trọng. Hơn nữa, giá thành của điều hòa này cũng khá rẻ nên phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Phần sau đây sẽ review 3 mẫu điều hòa Midea 9000BTU chất lượng cho mọi người tìm hiểu:

Điều hòa Midea 9000 BTU MSAFGII – 10CRN8

Vào khoảng đầu năm 2023, Midea đã giới thiệu sản phẩm Midea MSAFGII-10CRN8 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tinh tế, thanh lịch cùng kiểu dáng khá nhỏ gọn. Thiết kế này giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với công suất khoảng 9000BTU, mẫu điều hòa này lý tưởng cho các phòng sở hữu  diện tích nhỏ hơn 15m².

Điều hòa này còn được trang bị tính năng Turbo giúp thiết bị hoạt động với công suất tối đa ngay từ khi mới khởi động. Từ đó đem lại không gian sảng khoái, mát lạnh ngay lập tức cho người sử dụng. 

dieu-hoa- midea-9000-2

Đặc biệt, chế độ Follow Me cũng cho phép thiết bị cảm nhận nhiệt độ ở xung quanh phạm vi người dùng đặt remote và tự điều chỉnh công suất vận hành. Từ đó đảm bảo nhiệt độ khu vực này luôn phù hợp với cài đặt và mang đến sự thoải mái tối đa.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea trên còn tích hợp bộ lọc chuẩn HD với thiết kế dạng mắt lưới khá nhỏ. Bộ lọc này giúp lọc sạch các bụi bẩn khoảng hơn 50% so với dạng lưới lọc bình thường, mang lại một bầu không khí trong lành cho không gian sống.

Điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 Inverter

Điều hòa Midea 9000BTU MSAG-10CRDN8 nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng. Tone màu trắng thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi căn phòng trong nhà bạn.

Không chỉ cuốn hút về mặt ngoại hình, điều hòa này còn tích hợp công nghệ là Quattro Inverter. Công nghệ này mang tới khả năng hoạt động êm ái, bình ổn và giúp hơi lạnh tỏa đều khắp phòng. Đặc biệt, công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. 

dieu-hoa- midea-9000-3

Ngoài ra, tính năng làm mát nhanh Boost trên điều hòa này cũng giúp giảm nhiệt độ phòng tức thì. Điều này giúp mang lại cảm giác lạnh ngay tức thì sau khi kích hoạt điều hòa và tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với tính năng làm mát bình thường.

Điều hòa Midea 9000 BTU MSAGII-10CRDN8 Inverter 

Ra mắt vào năm 2023, sản phẩm máy lạnh Midea 9000BTU MSAGII-10CRDN8 thu hút người tiêu dùng với thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Đặc biệt, dàn lạnh của điều hòa được trang bị cả đèn LED có hiển thị nhiệt độ. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi ngay cả vào buổi đêm.

dieu-hoa- midea-9000-4

Điều hòa Midea 9000BTU MSAGII-10CRDN8 còn sử dụng công nghệ Inverter Quattro. Công nghệ này cho phép bộ phận máy nén đạt một tần số cao nhất khi khi kích hoạt. Điều này tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Công nghệ cửa gió dạng 3D Airflow còn giúp bạn tự động chỉnh hướng gió để đảm bảo luồng khí lan tỏa đều khắp các góc trong phòng.

Hơn nữa, tính năng iECO trên điều hòa cũng mang lại sự mát mẻ trong suốt  8 tiếng ban đêm với mức tiêu hao hiện chỉ khoảng 1.2kWh. Điều này giúp bạn tiết kiệm đến 60% điện năng so với các chế độ thông thường.

Ưu điểm và nhược điểm chung của dòng điều hòa Midea 9000

Để đánh giá rõ hơn về sản phẩm điều hòa Midea, bạn có thể xem qua một vài ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm của điều hòa Midea 9000BTU

Thiết kế tinh tế

Điều hòa Midea mang thiết kế khá nhỏ gọn kết hợp vẻ đẹp thanh lịch và sự tinh tế. Vì vậy sản phẩm này dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất và không gian. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

dieu-hoa- midea-9000-5

Đa dạng tính năng

  • Sweet Dreams: Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh tăng dần theo nhiệt độ cơ thể khi ngủ, tránh tình trạng nằm trong môi trường quá lạnh suốt đêm và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Ionizer lọc sạch không khí: Giải phóng hai triệu ion âm và dương giúp tiêu diệt các loài vi khuẩn trong không khí. Tiếp đó biến chúng trở thành những phân tử nước qua những phản ứng hóa học.
  • Comfort – Auto Photosensitive Display: Cảm biến quang hiện đại trên điều hòa Midea 9000 giúp tắt đèn của máy lạnh khi căn phòng tắt đèn, giúp đảm bảo sự ổn định cho giấc ngủ và tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.
  • Làm mát nhanh Turbo: Tính năng này giúp cho điều hòa nhanh chóng đạt nhiệt độ đã cài đặt. Người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh ngay lập tức và không cần chờ lâu.
  • Favourite Cool: Điều hòa tự ghi nhớ và kích hoạt tính năng làm lạnh mà bạn đã cài đặt trước đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt lại.
  • Self-Cleaning: Chức năng này sẽ chủ động tự làm sạch máy, giữ cho không khí nơi ở luôn thoáng mát.
  • Follow Me: Điều hòa sẽ cảm nhận mức nhiệt độ ở xung quanh nơi đặt remote và tự điều chỉnh mức công suất cho nhiệt độ ở khu vực này tương xứng nhất với mức nhiệt độ đã cài đặt.
  • Forest Air: Phát ra luồng gió tự nhiên nhất để mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.
  • Super Cool: Chức năng này giúp người dùng điều khiển tốc độ quạt trong căn phòng và tạo ra những luồng gió lạnh nhanh chóng.

dieu-hoa- midea-9000-6

Đa dạng model

Điều hòa Midea cũng cung cấp một loạt các dòng sản phẩm đa dạng giúp người tiêu dùng tìm kiếm nhanh chóng và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình. Các loại điều hòa của hãng Midea hiện nay bao gồm: điều hòa 2 chiều, điều hòa 1 chiều, máy lạnh di động, điều hòa dạng tủ đứng,… để đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng khác nhau.

dieu-hoa- midea-9000-7

Giá phải chăng

Máy lạnh Midea nổi bật với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác. Cụ thể, điều hòa Midea 9000 BTU một chiều thường có giá khởi điểm chỉ khoảng 3 triệu đồng. 

Trong khi các mẫu điều hòa Midea 12000 BTU 1 chiều lại có giá khởi điểm từ 5 triệu đồng. Ngoài ra, điều hòa hai chiều của Midea cũng được định giá tương đương với các sản phẩm khác trên thị trường để mang lại lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

dieu-hoa- midea-9000-8

Nhược điểm trên điều hòa Midea 9000 BTU 

Để có cái nhìn toàn diện về điều hòa Midea và xem liệu có nên chọn sản phẩm này, bạn hãy xem xét các nhược điểm của điều hòa này sau đây:

  • Công nghệ làm mát không quá hiện đại: Mặc dù có nhiều tính năng tiện ích nhưng công nghệ làm lạnh của Midea vẫn chưa đạt đến mức tiên tiến nhất.
  • Thiếu tích hợp công nghệ Inverter: Điều hòa Midea chưa trang bị công nghệ Inverter. Điều này dẫn đến việc tiêu hao năng lượng khá nhiều so với các sản phẩm điều hòa khác trên thị trường nên đã làm nhiều người chưa hài lòng và phân vân khi chọn mua.
  • Độ bền chưa cao: Mặc dù có thể hoạt động trơn tru trong khoảng thời gian đầu nhưng Midea vẫn thường gặp phải những sự cố và hỏng hóc sau một thời gian sử dụng dài.
  • Không phù hợp cho không gian lớn: Điều hòa Midea thường không mang lại hiệu suất làm mát tối ưu khi sử dụng trong các không gian lớn.

dieu-hoa- midea-9000-9

Có nên mua điều hòa Midea 9000 không?

Sau khi xem xét các đánh giá về những dòng điều hòa Midea 9000BTU ở trên, chúng ta có thể thấy rằng mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Mặc dù không thể so sánh trực tiếp với các thương hiệu lớn như Electrolux, LG hay Toshiba, nhưng Midea vẫn có những điểm mạnh của riêng mình.

Nếu đánh giá một cách khách quan, Midea vẫn là một lựa chọn hấp dẫn hơn cả. Đặc biệt là trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh giá rẻ để chống nắng nóng mùa hè. Dưới đây là một số sản phẩm điều hòa Midea được nhiều người lựa chọn cho gia đình:

  • Điều hòa tủ đứng hai chiều Midea MFSM-50HR 50000BTU 
  • Điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 Inverter
  • Điều hòa Midea MSMAI-13CRDN1
  • Điều hòa Midea 1.5HP MSMA-13CRN1,…

dieu-hoa- midea-9000-10

Phân biệt những dòng điều hòa của thương hiệu Midea

Ngoài việc tìm hiểu về dòng điều hòa Midea 9000, mọi người có thể tìm hiểu thêm bảng phân biệt những dòng điều hòa khác của thương hiệu này như sau:

Tiêu chí phân biệtĐiều hòa di độngĐiều hòa treo tườngĐiều hòa áp trần
Tiêu thụ điệnTốn nhiều điện Tốn ít điện Tốn nhiều điện
Loại điều hòaĐiều hòa một chiều (chỉ làm lạnh)Điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều (làm ấm và làm lạnh)_
Tính linh hoạtCó bánh xe khá tiện để di chuyểnCố định một chỗCố định một chỗ
Lắp đặtKhông phải lắp đặtLắp đặt phức tạp và tốn chi phíLắp đặt phức tạp
Phạm vi làm mátLàm mát trong phạm vi nhỏ và vừa (dưới 20m2)Làm mát sâu ở trong phạm vi rộng (10m2 đến trên 40m2)Làm mát trong phạm vi rộng (trên 40m2)
Độ ồnỒn hơn máy lạnh treo tường Hoạt động êm ái hơn dòng điều hòa di động Hoạt động êm ái hơn hai dòng kia
Giá thànhTừ 4 đến 13 triệu đồngTừ 6 đến 50 triệu đồngTừ 30 đến 50 triệu đồng

Với những thông tin review về các mẫu điều hòa Midea 9000 ở bài viết trên, mọi người đã tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu hàng đầu này. Hy vọng mọi người sẽ chọn được sản phẩm điều hòa Midea phù hợp với nhu cầu cùng diện tích sử dụng của mình.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không