dieu-hoa-gree-9000

Review các mẫu điều hoà Gree 9000

XEM NHANH

Điều hoà Gree 9000 có tốt không? Sản phẩm này có tính năng gì đặc biệt hơn so với những mẫu điều hòa trên thị trường? Đây là băn khoăn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua điều hòa để xua đi cái nóng oi ả của mùa hè này. Gree vốn là một thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường hiện nay nhờ việc phân phối nhiều mẫu mã điều hòa với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về chất lượng của sản phẩm điều hòa này thì hãy xem ngay bài viết sau nhé.

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Gree

Gree là một tập đoàn hàng đầu ở Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm hỗ trợ điều hòa không khí. Cho đến năm 2013, thương hiệu này đã nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Với sự có mặt ở hơn 200 quốc gia và 20 nhà máy trên khắp toàn cầu như Pakistan, Brazil, Trung Quốc, Indonesia,…, Gree ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới.

dieu-hoa-gree-9000-1
Đôi nét về thương hiệu điều hòa Gree

Đặc biệt, Gree luôn là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ tiên tiến nhất vào những sản phẩm của mình. Từ đó hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn châu Âu và phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Nhìn chung các dòng điều hòa của Gree luôn cuốn hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản, chất lượng cao, dễ dùng, giá cả phải chăng và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng Việt. Bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu điều hòa Gree ở phần sau để hiểu rõ hơn về chất lượng của những sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Review các mẫu điều hoà GREE 9000 nổi bật nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm điều hòa của thương hiệu này thì có thể tìm hiểu các dòng điều hòa Gree được tổng hợp sau đây:

Máy lạnh Gree 9000BTU Inverter GWC09PB-K3D0P4

Điều hòa này xuất hiện vào năm 2020 với mức giá gần 10 triệu đồng. Đây là một sự lựa chọn đáng chú ý với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh tính năng Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng, sản phẩm này còn được trang bị các tính năng nổi bật như sau:

  • Tự động làm sạch (G-Clean): Điều hòa này có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh qua 4 bước bao gồm: Ngưng tụ → Đóng băng → Rã đông → Sấy khô để loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc.
  • Cảm biến I Feel: Cảm biến này giúp máy cảm nhận nhiệt độ môi trường đang thay đổi và điều chỉnh cho nhiệt độ phòng ở mức thích hợp.
  • Màn hình LED: Màn hình này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ và tính năng vận hành của máy. Nút LIGHT trong điều khiển giúp bạn tắt đèn LED khi cần thiết để không tác động đến giấc ngủ.
  • Tính năng Turbo làm lạnh nhanh: Máy có khả năng làm lạnh phòng rất nhanh chỉ sau một lúc bật máy.
  • Công nghệ diệt khuẩn Cold Plasma: Công nghệ này giúp loại bỏ các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99%.
  • Màng lọc kèm theo lưới lọc đa năng: Giữ lại những các hạt bụi siêu nhỏ giúp luồng khí thổi ra sạch sẽ và tươi mát hơn.
  • Hẹn giờ: Giúp người dùng kiểm soát khoảng thời gian máy hoạt động một cách hiệu quả.
  • Hong khô cho dàn lạnh X-Fan: Tự động sấy dàn lạnh sau khi tắt máy trong 2-3 phút và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

dieu-hoa-gree-9000-2

Điều hòa Gree 9000 Inverter GWC09FB-K6D9A1W

Sản phẩm này đang có giá khoảng hơn 10,5 triệu đồng và có mức tiêu thụ điện năng khoảng 0.8 kW/h. Đặc biệt, Gree 9000BTU Inverter GWC09FB-K6D9A1W còn đạt nhãn 5 sao về năng lượng và hiệu suất về năng lượng đạt 4.59 nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với công nghệ tiên tiến Real Inverter, điều hòa này luôn vận hành êm ái và tiết kiệm tới 65% điện năng cho người dùng. Ngoài ra, trên thiết bị còn tích hợp đa dạng tính năng hiện đại cho người dùng thoải mái trải nghiệm như:

  • Phin lọc catechin: Phin lọc này có chiết xuất chính từ nguyên liệu trà xanh nên có thể loại bỏ tới 95% những tác nhân có nguy cơ gây ung thư như liên cầu, vi khuẩn tụ cầu và những mùi hôi gây khó chịu.
  • Tính năng chỉnh gió dạng 3D: Chế độ này đem lại luồng không khí lạnh phân bổ khắp phòng với sự phối hợp của các cánh quạt đảo gió rộng.
  • Tính năng ngủ đêm: Tự chỉnh nhiệt độ để giảm cảm giác bị lạnh buốt, thích hợp cho trẻ nhỏ, người già.
  • Chế độ tự động chẩn đoán: Xuất hiện mã lỗi trên màn hình giúp tối ưu thời gian phát hiện, sửa chữa khi sự cố xảy ra.
  • Tính năng hút ẩm: Giảm thiểu độ ẩm cho phòng và đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
  • Ngoài ra, máy điều hòa này còn có màn hình hiển thị LED, chế độ tự hong khô cho dàn lạnh, cảm biến nhiệt độ thông minh, tính năng Turbo làm lạnh nhanh chóng,… cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.
dieu-hoa-gree-9000-3
Gree 9000BTU Inverter GWC09FB-K6D9A1W

Điều hòa Gree 9000 Inverter GWC09WA-K3DNB7I

Máy điều hòa này hiện đang có giá khoảng hơn 7 triệu đồng trên thị trường. Với công nghệ Inverter, máy có mức tiêu thụ điện chỉ 0.77 kW/h. Vì vậy mà sản phẩm này đã đạt nhãn 5 sao về năng lượng và hiệu suất về năng lượng đạt 4.41.

dieu-hoa-gree-9000-4
Gree 9000BTU Inverter GWC09WA-K3DNB7I

Điểm nổi bật của model Gree 9000BTU này là màng lọc có chức năng kháng khuẩn để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Màng lọc catechin chiết xuất từ trà xanh cũng giúp ngăn chặn những tác nhân có khả năng gây kích ứng trong bầu không khí. Màng lọc này cũng kết hợp với màng lọc cacbon có khả năng khử mùi, diệt khuẩn để tạo ra không gian trong lành, an toàn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này cũng trang bị nhiều tính năng không kém 2 sản phẩm Gree 9000 ở trên. Trong đó có những tính năng hữu ích như: Làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm êm ái,  giảm ẩm mốc, hẹn giờ để bật – tắt tự động và cảm biến thông minh I-Feel….

Chất lượng điều hòa Gree 9000 có tốt không?

Để đánh giá chung chất lượng của những sản phẩm điều hòa Gree có tốt không thì bạn hãy tìm hiểu những điểm đặc trưng sau đây:

Thiết kế sang trọng, tối giản

Máy điều hòa Gree có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với sắc trắng trang nhã và màn hình LED hiển thị các thông tin quan trọng. Sản phẩm này có nhiều công suất khác nhau như 2 HP, 1.5HP, 1 HP,… nên phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà bạn.

dieu-hoa-gree-9000-5
Thiết kế điều hòa Gree 9000BTU sang trọng, tối giản

Tiết kiệm điện

Nhờ ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter, điều hòa của Gree không chỉ làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp máy chạy êm ái, mang đến cảm giác mát nhẹ nhàng và thoải mái.

Đa dạng công nghệ nổi bật

Để đánh giá chất lượng điều hòa Gree, chúng ta cần xem xét các công nghệ, tính năng của dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree 9000 tùy theo từng model:

  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel: Khi đặt remote bên cạnh, dàn lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió theo thân nhiệt.
  • Chế độ làm lạnh Turbo: Nhấn nút Turbo trên remote để điều hòa hoạt động với công suất lớn nhất, làm lạnh nhanh trong 3 phút.
  • Điều khiển thông qua Wifi: Điều khiển điều hòa từ xa qua ứng dụng Gree+ trên smartphone hoặc máy tính bảng.
  • Màng lọc khử mùi, kháng khuẩn: Loại bỏ vi khuẩn, vi rút, và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí sạch khuẩn.
  • Hẹn giờ tự động: Cài đặt giờ tắt/bật điều hòa theo ý muốn.
  • Chế độ Sleep: Tiết kiệm điện, cân bằng giữa nhiệt độ của môi trường và thân nhiệt của cơ thể để mang lại giấc ngủ thoải mái.
  • Chế độ X-Fan: Sau khi tắt điều hòa, quạt chạy thêm 2-3 phút để hong khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.
dieu-hoa-gree-9000-7
Điều hòa Gree 9000BTU nhiều công nghệ nổi bật

Giá thành đa dạng

Giá của điều hòa Gree tùy thuộc vào dòng sản phẩm, chức năng, công suất,… và có giá dao động như sau:

  • Điều hòa Gree treo tường: Khoảng 6,4 triệu đến 25 triệu đồng.
  • Điều hòa tủ đứng: Khoảng 18 triệu đến 50 triệu đồng.

Hầu hết các dòng điều hòa Gree treo tường đều có giá nhỏ hơn điều hòa dạng tủ đứng. Những mẫu điều hòa Gree treo tường thường có công suất từ 9.000 BTU đến 18.000 BTU với mức giá từ 6 tới hơn 10 triệu đồng. Mức giá này tương xứng với thu nhập trung bình của nhiều người ở Việt Nam.

Có nên mua điều hòa Gree 9000 không?

Để cân nhắc có nên mua điều hòa của thương hiệu này hay không, mọi người hãy theo dõi một số ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế thanh lịch và sang trọng với nhiều loại mẫu mã, công suất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Khả năng làm mát nhanh chóng kết hợp với hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện năng.
  • Trang bị đa dạng tiện ích và công nghệ nổi bật để tối ưu hóa những trải nghiệm sử dụng.
  • Mức giá phong phú, phù hợp với nhiều loại phân khúc người tiêu dùng. Các sản phẩm điều hòa Gree có giá dao động từ 10 đến 20 triệu đồng.

dieu-hoa-gree-9000-9

Nhược điểm

Điều hòa Gree 9000 chỉ đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi mọi người sử dụng liên tục hơn 8 tiếng hàng ngày. Khi đó máy đã chuyển sang chế độ duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện năng hơn.

dieu-hoa-gree-9000-10

Đối tượng nên mua điều hòa Gree 9000BTU

Điều hòa Gree hiện đang phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ gia đình đến công ty, văn phòng. trường học. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có thành viên người cao tuổi, trẻ nhỏ nhờ vào các tính năng an toàn và hiệu quả. Nếu bạn cần một chiếc điều hòa hiện đại, sử dụng thường xuyên trên 8 tiếng mỗi ngày và không muốn chi tiêu quá nhiều cho tiền điện thì Gree là lựa chọn tối ưu nhất.

dieu-hoa-gree-9000-11

Qua bài viết trên, mọi người đã tìm hiểu những mẫu điều hòa Gree 9000 đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm làm mát đáng cân nhắc cho không gian sống của gia đình bạn. Chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ làm bạn bất ngờ với những tính năng vượt trội mà nthiết bị đem lại.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không