Điều hòa Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

XEM NHANH

Sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu máy điều hòa tại thị trường Việt Nam hiện nay khiến cho nhiều người băn khoăn điều hòa Electrolux có tốt để mua không. Nếu bạn cũng đang phân vân khi lựa chọn điều hòa cho gia đình, thì hãy đọc qua bài viết bên dưới đây của Hoàng Hà Mobile với những đánh giá khách quan nhất liên quan đến máy lạnh Electrolux nhé.

Thương hiệu Electrolux của nước nào?

Thương hiệu Electrolux, với hơn 100 năm lịch sử, là một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử gia dụng và thiết bị nhà bếp trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang đến sự tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm cho người tiêu dùng. Electrolux đã xây dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam.

dieu-hoa-electrolux-1

Được thành lập vào năm 1919 tại Thụy Điển, Electrolux đã nhanh chóng mở rộng hoạt động của mình sang nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Với sự chú trọng vào nghiên cứu và phát triển, thương hiệu này luôn tiên phong trong việc đưa ra các sản phẩm và giải pháp mới. Từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra sự thuận tiện cho người dùng.

Với tầm nhìn sáng tạo và cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Electrolux không ngừng nỗ lực để phát triển và hoàn thiện các sản phẩm của mình. Và hiện tại, thương hiệu đang sản xuất máy lạnh Electrolux từ nguồn của 2 quốc gia là Trung Quốc và Thái Lan. 2 công xưởng này đều có quy trình lắp đặt và sản xuất máy lạnh theo tiêu chuẩn của quốc tế. 

Review điều hòa Electrolux có tốt không?

Đánh giá về máy lạnh Electrolux để mang tính khách quan nhất thì chúng ta cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Và nếu bạn đang muốn rõ hơn về máy lạnh Electrolux thì không nên bỏ qua những thông tin thú vị bên dưới đây nhé.

Hiệu suất và tiết kiệm năng lượng

Máy lạnh Electrolux là một lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình và doanh nghiệp với ưu điểm vượt trội về hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Với ý thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực đến nguồn năng lượng. Electrolux đã tích hợp các công nghệ và tính năng tiết kiệm năng lượng vào sản phẩm của mình. 

dieu-hoa-electrolux-2

Trong đó, chúng ta phải kể đến công nghệ Inverter giúp cho thiết bị có thể điều chỉnh hiệu suất nén tối ưu nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ trong phòng. Hay nói cách khác, nó có thể giảm được chế độ bật tắt đột ngột của công nghệ cũ và giúp cho thiết bị không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Bên cạnh đó, chế độ Eco cũng là một điểm sáng trong ngành công nghiệp làm mát nói chung và điều hòa Electrolux nói riêng. Khi người dùng bật chế độ này thì thiết bị sẽ đi vào trạng thái tiết kiệm điện và tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất.

Chế độ làm lạnh theo nhu cầu

Các máy lạnh Electrolux thường được trang bị các cảm biến thông minh và công nghệ điều khiển tự động, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng gió theo ý muốn. Trong đó, luồng khí 3 chiều là tính năng độc đáo nhất của máy lạnh Electrolux. Chế độ này cho phép thiết bị thổi gió lan tỏa khắp phòng và mọi ngóc ngách.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng chế độ làm mát nhanh “TURBO” để thư giãn ngay tức thì. Chế độ này cực kỳ thích hợp với những thời tiết mùa hè nóng nực, hay khi bạn ở ngoài trời vào nhà và muốn tận hưởng một không khí mát mẻ. Tuy nhiên, người dùng cũng nên chú ý đến vấn đề an toàn sức khỏe và không để cơ thể bị sốc nhiệt nhé.

dieu-hoa-electrolux-3

Và chắc hẳn công nghệ “I FEEL” cũng phải được liệt kê vào phần đánh giá điều hòa Electrolux. Thay vì hoạt động liên tục ở mức công suất cao, các máy lạnh Electrolux có thể tự động điều chỉnh hoạt động của mình dựa trên điều kiện nhiệt độ và độ ẩm hiện tại trong không gian, cũng như nhiệt độ của cơ thể người.

Đã vậy, những thiết bị hiện đại còn được tích hợp hệ thống quạt mát 7 cấp độ. Từ đây, bạn có thể dựa vào điều kiện cụ thể và nhu cầu của mình để điều chỉnh nhiệt độ tương xứng. Hơn nữa, cơ chế này cũng giúp cho thiết bị tiết kiệm điện đáng kể.

Tính năng lọc khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Bằng việc cung cấp các giải pháp đa chức năng, máy lạnh Electrolux còn giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng nhưng vẫn tạo ra được không gian mát lành. Tính năng của bộ Plasma trong máy lạnh Electrolux được thiết kế để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng từ không khí. Từ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

dieu-hoa-electrolux-4

Đặc biệt, hệ thống làm sạch không khí 5 lớp giúp còn cung cấp thêm chất kháng khuẩn, virus tồn tại trong không khí. Đồng thời, tính năng này cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, tạo nên một “áo giáp” cho con người. Như thế có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn và dị ứng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Điều hòa Electrolux sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên “smart” hơn thông qua các tính năng hiện đại mà nó cung cấp. Các sản phẩm hiện đại ngày nay đều sử dụng dàn tản nhiệt mạ vàng để giúp cho dàn nóng có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, máy lạnh cũng có sức chống ăn mòn tốt và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

dieu-hoa-electrolux-5

Đối với những gia đình nào muốn sử dụng khi ngủ nhưng vẫn có thể tiết kiệm được điện năng thì hãy dùng tính năng “Sleep”. Thông qua tính năng này bạn có thể cài đặt chế độ ngủ theo giờ. Từ đó, bạn vừa có một giấc ngủ ngon lành, mà máy lạnh cũng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất.

Kết hợp cùng với đó là màn hình LCD hiển thị trên máy lạnh sẽ cho bạn biết tình trạng “sức khỏe” của nó là như thế này. Chẳng hạn như máy lạnh đang hoạt động bình thường thì xuất hiện các cảnh báo. Từ đây, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện được “bệnh” và tìm cách sửa chữa kịp thời, nhanh chóng.

Có nên mua máy điều hòa Electrolux không?

Khi quyết định mua máy điều hòa, việc lựa chọn thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng là điều quan trọng. Với hơn 100 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, máy lạnh Electrolux là một lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi người. Thông qua đánh giá từ những người dùng trước, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và mua sản phẩm này về để phục vụ cho đời sống của mình.

dieu-hoa-electrolux-6

Trong đó, ấn tượng thêm nữa là thiết bị được sản xuất từ vật liệu chất lượng và được thiết kế để chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện rất hữu ích trong thời đại giá điện ngày càng gia tăng như hiện nay. 

Hơn nữa, Electrolux cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, bao gồm bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Điều này mang lại sự yên tâm cho người dùng, biết rằng bạn luôn có nguồn hỗ trợ khi cần thiết.

Gợi ý các mẫu điều hòa Electrolux đang được ưa chuộng hiện nay

Nếu như bạn đã quyết định được mình sẽ mua máy lạnh Electrolux, vậy hãy để Hoàng Hà Mobile gợi ý đến bạn một số mẫu mã máy lạnh chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng nhé.

Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP model ESV09CRR-C6

Điểm nổi bật của máy lạnh Electrolux tiết kiệm năng lượng ESV09CRR-C6 là được khoác lên mình một màu trắng cực kỳ thanh lịch. Cách thiết kế này giúp cho máy lạnh phù hợp với mọi phong cách thiết kế trong gia đình bạn. Điều này rất thích hợp với những bạn nào muốn cho không gian sống của mình trở nên có gu hơn.

dieu-hoa-electrolux-7

ESV09CRR-C6 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tự động công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế. Từ đó tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Vô hình chung góp phần giảm chi phí hoạt động và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh ESV09CRR-C6 cũng được trang bị các tính năng thông minh như tự động làm sạch dàn lạnh X-Fan. Tính năng này góp phần loại bỏ những bụi bẩn hay mảng bám trên dàn lạnh, cũng như hạn chế được tình trạng điều hòa chảy nước ở cửa gió. Cơ chế hoạt động của tính năng là cánh quạt sẽ hoạt động thêm một khoảng thời gian nữa sau khi bạn đã tắt máy lạnh. Từ đó, nó sẽ giữ cho dàn lạnh luôn khô ráo và tránh tình trạng ẩm mốc xuất hiện.

Máy lạnh Electrolux Inverter 1.5 HP model ESV12CRR-C3

Điều hòa Electrolux Inverter 1.5 HP model ESV12CRR-C3 là một lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nhỏ và trung, diện tích khoảng 15m2. Được thiết kế với gam màu trung tính, nên bạn có thể lắp đặt máy lạnh ở bất kỳ khu vực nào bạn muốn. Đồng thời, bạn cũng rất dễ lắp đặt máy lạnh vì kích thước thiết bị là 296 x 837 x 205mm và trọng lượng là 10kg.

dieu-hoa-electrolux-8

Trong những thời điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng máy lạnh càng tăng cao nhưng mọi người lại khá đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, khi mua và sử dụng máy lạnh Electrolux Inverter 1.5 HP model ESV12CRR-C3 thì bạn sẽ tiết kiệm được một phần nhờ công nghệ Inverter. 

Song song đó, thiết bị cũng sở hữu rất nhiều tính năng thông minh giúp cho người dùng có trải nghiệm sống hoàn hảo hơn. Thiết bị có chế độ tự làm sạch I-Clean, làm lạnh tức thì Turbo, cảm ứng I-FEEL và vận hành mang đến giấc ngủ ngon. Riêng về chế độ mang đến giấc ngủ ngon thì máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ sau một khoảng thời gian hoạt động để phù hợp với nhiệt độ phòng và cơ thể người.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã có những thông tin đánh giá vô cùng khách quan về điều hòa Electrolux. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những gợi ý máy lạnh Electrolux đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một quyết định mua sắm điều hòa tối ưu nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan