Top 10 mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ, bán chạy nhất

XEM NHANH

Đaikin đã là thương hiệu điều hòa quá nổi tiếng tại Việt Nam. Với lịch sử hoạt động lâu đời, các mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ vẫn luôn được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay. Đặc biệt trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ review cho bạn Top 10 điều hòa Đaikin bán chạy nhất nhé.

Điều hòa Đaikin Inverter 1.5 HP model FTKB35WMVMV 

Điều hòa Đaikin Inverter 1.5 HP FTKB35WMVMV được thiết kế để phù hợp với tất cả không gian nhà ở. Đặc biệt trước tình hình đất chật người đông như hiện nay thì việc sở hữu một điều hòa nhỏ gọn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Với công suất 1.5 HP, nó đủ mạnh để làm lạnh một phòng diện tích trung bình một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

dieu-hoa-daikin-gia-re-1

Dàn nóng của điều hòa cũng là một điểm chú ý vì các cánh tản nhiệt được thiết kế với 2 lớp tĩnh điện chất lượng. Một là lớp nhựa acrylic và hai là lớp chống thấm nước. Từ đó, bạn có thể yên tâm đặt dàn nóng ngoài trời, bất kể là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào. Hơn nữa, tấm Super PCB siêu chắc chắn sẽ giúp cho thiết bị hạn chế được sự thâm nhập của thằn lằn.

Với cơ chế thổi gió đa chiều, từ trên xuống, trái phải sẽ giúp cho người dùng cảm nhận được làn gió ở mọi ngóc ngách. Đặc biệt với luồng gió thổi Coanda là một công nghệ độc quyền của Đaikin sẽ giúp cho thiết bị tạo ra làn gió lan tỏa nhiều hơn.

Điều hòa Đaikin giá rẻ Inverter 1 HP model FTKY25WMVMV

Đối với điều hòa này thì nó sở hữu công suất làm lạnh là 1 HP – 9.200 BTU, thích hợp cho những không gian dưới 15m2. Hơn nữa, trong những trường hợp bạn muốn không gian được làm lạnh nhanh thì có thể sử dụng cơ chế Powerful. Khi ấy, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa và làm lạnh không gian tức thì.

dieu-hoa-daikin-gia-re-2

Khả năng kháng khuẩn và khử mùi của dòng máy lạnh này cũng được đánh giá rất cao. Trong đó, bạn cần tìm hiểu thêm về phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5. Chưa hết, sản phẩm còn có công nghệ lọc không khí Streamer có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Cộng thêm vào đó là công nghệ chống ẩm mốc, sau khi máy lạnh ngừng hoạt động thì tính năng này sẽ được bật trong vòng 1 giờ để làm khô dàn lạnh.

Riêng về cơ chế tiết kiệm điện thì máy lạnh sở hữu công nghệ Inverter. Công nghệ này còn có khả năng giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn với độ ồn chỉ 18/38 dB. Chế độ mắt thần cũng là một điểm đáng chú ý vì nó là cảm biến thông minh để cảm nhận nhiệt độ của người dùng.

Điều hòa Đaikin 1.5 HP model ATF35UV1V

Thêm một dòng sản phẩm điều hòa Đaikin giá rẻ mà bạn nên chú ý đến, đó chính là model ATF35UV1V. Điểm ấn tượng đầu tiên là thiết kế phẳng của điều hòa rất hiện đại và phong cách. Mục đích của cách thiết kế này là giúp bạn dễ dàng lau chùi máy lạnh mà không tốn nhiều thời gian.

dieu-hoa-daikin-gia-re-3

Theo thông số kỹ thuật mà chúng tôi tìm hiểu được thì máy lạnh có tính năng tiết kiệm điện. Người dùng sẽ chi trả khoản 0.93 kW/h khi sử dụng máy lạnh. Tiêu chuẩn tiết kiệm điện này đang được liệt kê ở mức 3 sao.

Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu thêm tính năng tự động khởi động lại khi có điện. Trong một số trường hợp cúp điện đột ngột thì thiết bị sẽ ghi nhớ lại những chỉ số mà bạn đã thiết lập trước đó. Và khi có điện lại thì bạn không cần tốn nhiều thời gian để cài đặt lại vì máy lạnh sẽ tự làm điều đó.

Điều hòa Đaikin giá rẻ Inverter 1 HP model ATKF25XVMV

Hầu hết các thiết bị làm mát của Đaikin đều sử dụng màu trắng làm chủ đạo và máy lạnh ATKF25XVMV cũng không ngoại lệ. Thiết kế máy lạnh với dàn vỏ bên ngoài là nhựa cao cấp nên rất hợp với cách trang trí nội thất của nhiều người. Riêng về dàn nóng thì mã máy lạnh này có ống dẫn gas bằng đồng. Kết hợp với đó là lá tản nhiệt bằng nhôm giúp cho tổng thể dàn nóng có trọng lượng nhẹ hơn.

dieu-hoa-daikin-gia-re-4

Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị này vì nó có mạch điện tử độ bền cao. Trong trường hợp điện áp không ổn định, quá cao hay quá thấp thì thiết bị sẽ tự động được ngắt điện nhằm bảo vệ bo mạch. Và để hạn chế tình trạng ăn mòn thì cánh tản nhiệt của máy lạnh sẽ được trang bị 2 lớp bảo vệ là nhựa acrylic và chống thấm nước.

Chức năng chống ẩm mốc của thiết bị cũng là một điểm đáng chú ý. Đối với những khu vực miền Bắc nước ta thì sẽ có mùa ẩm, nồm. Chính vì thế, tính năng này mang đến rất nhiều tiện lợi. Chẳng hạn như sau khi máy lạnh được tắt thì cơ chế này sẽ hoạt động thêm một thời gian nữa để làm khô dàn lạnh.

Điều hòa Đaikin Inverter 1 HP 2 chiều model FTHF25VAVMV

Do cơ chế hoạt động 2 chiều nên điều hòa Đaikin giá rẻ model FTHF25VAVMV có thể cảm biến được nhiệt độ trong phòng. Để từ đó, nó sẽ tự động đưa ra chế độ vận hành một cách phù hợp nhất. Chẳng hạn như làm lạnh nếu không gian bên ngoài đang trong mùa hè ôi bức. Hay làm ấm đối với thời tiết lạnh vào mùa đông, mùa mưa.

dieu-hoa-daikin-gia-re-5

Sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ độc quyền của Đaikin là Flat Coanda. Công nghệ này rất thông minh trong việc hạn chế tình trạng gió thổi vào các thành viên có trong phòng. Thậm chí, công nghệ này còn có khả năng thổi gió xa đến 6m, lan tỏa không khí ở mọi nơi trong căn phòng của bạn.

Tối ưu nhất là bộ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng DMobile. Chỉ cần bạn kết nối điện thoại thông minh và ứng dụng, bạn có thể điều khiển máy lạnh của mình ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để sử dụng chức năng này thì bạn cần phải liên hệ hãng để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Điều hòa Đaikin giá rẻ Inverter 2 HP model FTKF50XVMV

Hiện trạng nhiều người quan tâm nhất là làm thế nào sử dụng thiết bị điện tử mà có thể hạn chế được các vấn đề về cháy nổ. Đaikin là thương hiệu luôn đặt tiêu chí an toàn sử dụng lên trên hết. Theo đó, dàn nóng của máy lạnh Đaikin FTKF50XVMV được thiết kế với hình chữ nhật quen thuộc. Nhưng về chất liệu vỏ lại rất cứng cáp và mạch điện tử có độ bền rất cao. Sản phẩm này có thông số về điện áp chuẩn nhất là từ 150V đến 264V. Riêng đối với điện áp 1 pha thì nó có thể chịu đến 440V.

dieu-hoa-daikin-gia-re-6

Công nghệ làm lạnh của mẫu điều hòa này được đánh giá rất cao. Với công suất 2HP thì nó nên được lắp đặt trong không gian có diện tích từ 20m2 đến 30m2. Đặc biệt, sau khi bạn kích hoạt tính năng Powerful thì thiết bị sẽ hoạt động hết công suất. Như vậy bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh nhanh chóng hơn trong những ngày nắng nóng.

Thêm vào đó, máy lạnh này đạt được tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter. Không những thế, công nghệ này còn có thể giúp cải thiện tiếng ồn và mang đến một giấc ngủ sâu hơn cho người dùng.

Điều hòa Đaikin Inverter 1 HP model FTKZ25VVMV

Với những gia đình nào luôn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu thì không nên bỏ qua mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ FTKZ25VVMV. Sản phẩm này có khả năng lọc sạch không khí đến 99%. Phin lọc Enzyme Blue được ví như một lá chắn bảo vệ, vừa có chức năng làm hanh khô, xử lý các mùi khó chịu trong vòng 1 giờ. Nó còn xử lý một số loại vi khuẩn và hạn chế tình trạng lây lan bệnh.

dieu-hoa-daikin-gia-re-7

Chiếc điều hòa thông minh này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ lý tưởng nhất cho người sử dụng. Bằng cách sử dụng công nghệ Hybrid Cooling, nó có thể duy trì nhiệt độ và độ ẩm chuẩn từ 55% đến 65%. Như vậy, ẩm mốc sẽ rất khó để phát triển và góp phần tiết kiệm điện năng.

Song song, với “mắt thần thông minh” thì máy lạnh có thể cảm biến được nhiệt độ cơ thể người trong phòng. Trong trường hợp, không phát hiện cử động thì máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên tầm 2 độ hoặc giảm 2 độ khi có người chuyển động.

Điều hòa Đaikin giá rẻ Inverter 1 HP FTKY25WMVMV

Nếu bạn đang tìm chọn một thiết bị điều hòa của thương hiệu lâu đời như Đaikin nhưng với mức giá dưới 14 triệu đồng thì có thể tham khảo đến model FTKY25WMVMV. Sử dụng công suất hoạt động 1HP nên máy lạnh sẽ phù hợp với không gian dưới 15m2. Và bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với tính năng Powerful đem đến làn gió tức thì.

dieu-hoa-daikin-gia-re-8

Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung và có rất nhiều cơ chế gió, chắc chắn sẽ là hài lòng khách hàng. Chẳng hạn như cơ chế đảo gió 4 chiều mang đến làn gió lan rộng khắp phòng. Cơ chế Coanda 3D giúp gió thổi lên trên trần nhà rồi xuống dưới. Cuối cùng là cơ chế siêu êm Quiet với khả năng điều chỉnh tốc độ động cơ xuống mức thấp nhất để hạn chế gây ra tiếng ồn.

Hơn thế, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số tính năng hữu ích khác. Chẳng hạn như Humidity Sensor, hẹn giờ bật hoặc tắt máy lạnh theo nhu cầu hay tự khởi động lại khi có điện.

Điều hòa Đaikin Inverter 2 chiều FTXV50QVMV

Một chiếc máy lạnh sở hữu công suất lớn với hiệu suất hoạt động là 18000BTU. Chính vì công suất lớn nên máy lạnh sẽ chuyên dành cho phạm vi phòng có kích thước lớn hơn 20m2 đến 30m2. Cộng thêm vào đó, sản phẩm còn có cơ chế 2 chiều vừa làm mát vừa làm ấm. Chính vì thế, chiếc máy lạnh này sẽ phù hợp với tất cả khu vực ở Việt Nam.

dieu-hoa-daikin-gia-re-9

Tương tự như máy lạnh 2 chiều FTKF50XVMV mà Hoàng Hà Mobile vừa giới thiệu ở trên. Dòng sản phẩm này cũng sở hữu tất cả những tính năng hiện đại nhất, cùng với thiết kế siêu tinh tế. Chính vì thế mà sản phẩm không chỉ được các hộ gia đình yêu thích mà còn có ở spa, văn phòng, shop thời trang,…

Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là tấm lọc Apatit Titan được thiết kế với công nghệ mới nhất. Nó sẽ lọc cặn kẽ một số loại vi khuẩn nhỏ, hạn chế virus lây bệnh và tạo ra một bầu không khí trong lành.

Điều hòa Đaikin giá rẻ 1 chiều model FTKS35GVMV

Dòng sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, và được ra mắt vào năm 2021. Nhưng đến hiện nay chiếc máy lạnh Đaikin này vẫn không ngừng nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì mẫu máy lạnh Đaikin FTKS35GVMV rất phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Phải nói đây là một lựa chọn rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

dieu-hoa-daikin-gia-re-10

Sản phẩm này sở hữu hầu hết các tính năng hiện đại nhất của hãng Đaikin, gồm công nghệ coanda, công nghệ powerfull, mắt thần intelligent, công nghệ streamer và tiết kiệm điện Inverter. Thậm chí nó còn tích hợp thêm công nghệ điều khiển wifi, chỉ cần một cú chạm là bạn đã có thể điều khiển máy lạnh theo nhu cầu của mình.

Kết luận

Điều hòa Đaikin giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho những người đang tìm kiếm sự tiện ích và hiệu quả với ngân sách hạn chế. Dù có giá thành thấp hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp của Đaikin, những mẫu điều hòa giá rẻ vẫn đảm bảo được chất lượng và tính năng cơ bản của thương hiệu nổi tiếng này. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội