điện thoại xuất xưởng nhiều nhất

Không phải iPhone, đây mới là mẫu điện thoại được xuất xưởng nhiều nhất trong năm 2021

XEM NHANH

Nếu được hỏi điện thoại nào phổ biến nhất, nhiều người dùng sẽ nghĩ rằng đó chính là iPhone. Tuy nhiên, mẫu điện thoại xuất xưởng nhiều nhất năm 2021 lại là Galaxy A12 của Samsung. 

Mẫu điện thoại xuất xưởng nhiều nhất năm 2021

Một trong những điện thoại thông minh giá rẻ của Samsung đã soán ngôi iPhone của Apple. Trong năm 2021, Galaxy A12 là thiết bị xuất xưởng nhiều nhất. Điện thoại ra mắt vào cuối năm 2020. Hiện tại nó đứng đầu danh sách với lượng xuất xưởng khổng lồ lên tới hơn 50 triệu chiếc.

Công cụ theo dõi thị trường điện thoại thông minh Omdia

Theo báo cáo của Omdia cho năm 2021, Samsung đã xuất xưởng 51,8 triệu chiếc thiết bị này. Trong khi đó, iPhone 12 của Apple giữ vị trí thứ hai với 41,7 triệu thiết bị. Điều thú vị là giá bán của iPhone 12 cao gấp 5 lần so với Galaxy A12. Giá bán trung bình của Galaxy A12 chỉ có hơn 3.5 triệu, so với iPhone 12 có giá bán khoảng gần 20 triệu.

điện thoại xuất xưởng nhiều nhất

Mặc dù ra mắt vào khoảng cuối năm nhưng iPhone 13 vẫn bán được 34,9 triệu chiếc giữ vị trí thứ 3. Trong khi đó iPhone 11 đứng vị trí thứ 4 với 33,6 triệu thiết bị bán ra. Các vị trí còn lại bạn có thể xem trong danh sách. Báo cáo cho thấy các dòng Galaxy A giá rẻ của Samsung thực sự rất phổ biến. Từ năm 2019, Samsung bắt đầu tập trung cho dòng A rất nhiều và chứng kiến sự tăng trưởng. Dường như Samsung sẽ tiếp tục tập trung vào phân khúc tầm trung và giá rẻ trong năm sau.

Trên đây là thông tin điện thoại xuất xưởng nhiều nhất. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8