điện thoại Xiaomi gắn lens

Xiaomi bất ngờ giới thiệu concept điện thoại gắn thêm lens máy ảnh cực “dị”

XEM NHANH

Ống kính của điện thoại và máy ảnh chuyên nghiệp luôn được đặt lên bàn cân so sánh. Bây giờ, Xiaomi đã giới thiệu concept điện thoại gắn lens. Ý tưởng nghe có vẻ hơi dị nhưng cũng không tồi đâu nhé. 

Điện thoại Xiaomi gắn lens sẽ như thế nào?

Rất nhiều người đã đánh giá camera trên smartphone ngày càng thu hẹp khoảng cách với máy ảnh chuyên nghiệp. Vậy bạn nghĩ sao nếu chiếc điện thoại bây giờ có thể chụp với lens cho máy ảnh? Ý tưởng này đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Trong video dưới đây bạn có thể hiểu về cách nó hoạt động.

Một trong những điều thú vị về concept này là nó sử dụng Xiaomi 12S Ultra. Chiếc điện thoại này đã được trang bị cảm biến 1 inch Sony IMX989. Nhiều năm qua Xiaomi cũng không ngừng cải tiến khả năng chụp ảnh trên smartphone của họ. Và trước đó họ cũng từng ấp ủ các ý tưởng tương tự, như kính AR Xiaomi chẳng hạn. Ý tưởng này coi điện thoại như phần thân của một chiếc máy ảnh thông thường.

điện thoại Xiaomi gắn lens
Tuy nhiên, thiết kế sẽ trở thành thách thức của nó. Thứ nhất, người dùng có thể sẽ không sử dụng điện thoại để chụp ảnh khi không có ống kính lớn. Và tất nhiên, lens Leica dòng M rất đắt đỏ. Nếu Xiaomi muốn thương mại hóa nó cũng rất khó để được thị trường đón nhận. Không thể biết được ý tưởng này có ra mắt hay không. Nhưng nó vẫn là một sản phẩm được kỳ vọng trong tương lai, một sự kết hợp tuyệt vời giữa smartphone và lens máy ảnh.

Trên đây là thông tin concept điện thoại Xiaomi gắn lens. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất