điện thoại Xiaomi camera 150MP

Điện thoại Xiaomi với camera 150MP đầu tiên sẽ ra mắt trong quý 4 năm nay

XEM NHANH

Xiaomi đã tung ra dòng điện thoại hàng đầu Mi 10 Series với hiệu năng vượt trội. Trong đó, Mi 10 Pro có ống kính với độ phân giải lên tới 108MP. Mới đây, có thông tin điện thoại Xiaomi camera 150MP sẽ ra mắt trong quý 4 năm nay.

Điện thoại Xiaomi với camera 150MP sắp ra mắt

Xiaomi đã hợp tác với Samsung để ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có cảm biến camera 108MP. Trước đó, đã có thông tin Samsung đang phát triển một cảm biến khổng lồ 150MP. Mới đây, Iceuniverse đã tiết lộ rằng có một điện thoại thông minh với cảm biến camera 150MP sẽ lần đầu tiên được  ra mắt vào quý IV năm nay. Đó sẽ là một smartphone mang thương hiệu Xiaomi.

điện thoại Xiaomi camera 150MP

Samsung là người phát triển và sản xuất ra ống kính 150MP. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ không phải là người đầu tiên áp dụng trên điện thoại thông minh. Hiện tại, chưa có thông tin nào về mẫu điện thoại thông minh mới Xiaomi. Theo một số tiết lộ, cảm biến camera 150MP của Samsung gần hoàn thành. Nó có kích thước khoảng 1 inch và sử dụng công nghệ Nonacell. Công ty đã từng sử dụng cho cảm biến ISOCELL Bright HM1 của Galaxy S20 Ultra

Cảm biến có độ phân giải “khổng lồ” sẽ là xu hướng?

điện thoại Xiaomi camera 150MP

Một số rò rỉ cho rằng OPPO và Vivo cũng sẽ ra mắt điện thoại thông minh có camera 150MP. Nhưng đó sẽ kế hoạch của năm tới. Các smartphone này sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 875. Samsung cũng đã bắt đầu phát triển cảm biến camera 250MP. Thậm chí họ có thể phát triển cảm biến 600MP ấn tượng hơn nhiều. Trong khi đó, mắt người có thể khớp với độ phân giải lên tới 500MP. Trong tương lai, Samsung sẽ không chỉ giới hạn các cảm biến của họ ở độ phân giải 600MP. Và việc sản xuất các cảm biến camera cũng không chỉ dành cho riêng điện thoại thông minh.

Trên đây là thông tin về điện thoại Xiaomi có camera 150MP sắp ra mắt trong năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dieu-hoa-chay-nuoc-cuc-lanh
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi điều hòa chảy nước cục lạnh
Nên để điều hòa bao nhiêu độ tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện
Hướng dẫn sử dụng các phím chức năng của điều khiển điều hòa
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?