Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip

Điện thoại Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip sắp ra mắt toàn cầu

XEM NHANH

Một số mẫu điện thoại của Xiaomi sau khi ra mắt tại Trung Quốc một thời gian sẽ được công bố đến người dùng toàn cầu. Theo thông tin rò rỉ mới đây, 2 smartphone Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip sẽ được ra mắt quốc tế trong thời gian tới. Đây là 2 mẫu điện thoại cao cấp được nhiều người dùng yêu thích. 

Dòng Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip sắp ra mắt thị trường toàn cầu

Từ nhiều tháng trước đã có tin đồn Xiaomi sẽ ra mắt 2 mẫu điện thoại cao cấp Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip đến người dùng quốc tế. Tuy nhiên thời điểm chính xác chưa được tiết lộ. Mới đây, một tài khoản người dùng có tên là Erencan Yilmaz trên X (trước đây là nền tảng Twitter) đã chia sẻ rằng Xiaomi 14T, Xiaomi 14T Pro và MIX Flip đã được đăng ký trong cơ sở dữ liệu IMEI. Cả 2 điện thoại đều nằm trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA. Điều này cho thấy thiết bị sẽ được công bố trong thời gian tới.

Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip

Cơ sở dữ liệu IMEI cung cấp cho người dùng thông tin gồm 3 số model khác nhau: 2406APNFAG, 2407FPN8EG và 2405CPX3DG. Số model đầu tiên thuộc về Xiaomi 14T, số thứ hai là Xiaomi 14T Pro và số cuối cùng thuộc về MIX Flip. Các điện thoại này được xem là phiên bản toàn cầu của thiết bị đã ra mắt tại Trung Quốc trước đó. Việc xuất hiện những số model này đã xác nhận rằng 3 thiết bị sẽ được bán trên thị trường toàn cầu. Như Erencan Yilmaz đã chia sẻ dòng Xiaomi 14T và MIX Flip sẽ có sẵn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng trên toàn thế giới. Trước khi các thiết bị này ra mắt, chúng ta hãy điểm qua một vài thông số kỹ thuật nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của 2 điện thoại này

Theo nguồn tin rò rỉ, Xiaomi 14T và 14T Pro sẽ đi kèm với chip MediaTek mạnh mẽ. Trong đó model cao cấp nhất của dòng sản phẩm này là Xiaomi 14T Pro sẽ trang bị chip MediaTek Dimensity 9300. Xiaomi 14T Pro phiên bản toàn cầu được kỳ vọng ​​​​sẽ là điện thoại thông minh tốt hơn so với một smartphone đã ra mắt tại Trung Quốc là Redmi K70 Ultra. Bởi vì so với Redmi K70 Ultra, Xiaomi 14T Pro mới còn được trang bị camera tele cải tiến và hỗ trợ sạc không dây. Redmi K70 Ultra sẽ không có camera tele và thiết bị này cũng thiếu hỗ trợ sạc không dây.

Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn là Xiaomi 14T đã được phát hiện trong mã nguồn Xiaomi HyperOS với tên gọi là “degas”. Thiết bị này có số  model là “N12A”. Về thông số kỹ thuật của Xiaomi 14T vẫn chưa được biết đầy đủ. Tuy nhiên một số rò rỉ cho biết điện thoại cũng sẽ được trang bị chip MediaTek mạnh mẽ cho phân khúc giá tầm trung. Xiaomi 14T sẽ có các tính năng tương tự như Xiaomi 14T Pro.

Đối với Xiaomi Mix Flip, một vài thông số rò rỉ cho biết điện thoại sẽ có camera kép ở mô-đun phía sau. Trong đó, camera chính tích hợp cảm biến Light Hunter 800 độ phân giải 50MP. Ngoài ra còn có camera phụ là cảm biến Telephoto OV60A có độ phân giải 60MP. Với cảm biến này, Xiaomi Mix Flip sẽ có khả năng zoom quang 2X và nó vượt trội hơn nhiều so với các đối thủ. Xiaomi Mix Flip sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất từ Qualcomm.

Khi nào Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip sẽ ra mắt?

Hiện tại, Xiaomi chưa xác nhận thông tin về thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt toàn cầu của các thiết bị này. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip dự kiến sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9 năm nay. Ngoài ra, Xiaomi sẽ trở lại một lần nữa vào tháng 10 với sự kiện ra mắt dòng Xiaomi 15 Series – các mẫu flagship hàng đầu của thương hiệu. Vậy nên nếu bạn quan tâm đến các mẫu điện thoại này có thể theo dõi sự kiện nhé.

Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Xiaomi 14T và Xiaomi Mix Flip. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo