điện thoại xếp hình facebook-1

Facebook đang bí mật phát triển tiếp điện thoại xếp hình?

XEM NHANH

Project Ara đã bị Google cho ngừng hoạt động, nhưng Facebook thì có vẻ như vẫn cố gắng để biến ý tưởng này thành hiện thực.

Điện thoại xếp hình chưa “chết”

Ý tưởng điện thoại lắp ghép từ các mảnh nhỏ đã nhen nhóm từ vài năm trước. Tuy nhiên, vì nhiều giới hạn công nghệ mà nó vẫn chưa thể biến thành sự thật. Đến cả Google cũng thấy được điều này và cho ngừng dự án Ara.

Tuy nhiên, có vẻ như Mark Zuckerberg và đội ngũ của anh thì không nghĩ vậy. Nguồn tin tin bí mật từ Business Insider vừa hé lộ Facebook đã thừa hưởng lại Project Ara từ Google để tiếp tục phát triển nó.

điện thoại xếp hình facebook-2

Thông tin này xuất hiện kèm với một bản vẽ phác thảo phía dưới. Trông nó có vẻ như là để mô tả một thành phần của điện thoại trông giống loa hoặc camera. Nó có chân pin để kết nối ở mặt dưới và hình dạng thì y hệt những mảnh ghép của Ara.

Business Insider tiết lộ bộ phận phát triển chiếc điện thoại xếp hình này có tên là Building 8. Bộ phận này bao gồm cả rất nhiều nhân sự từng có trong Project Ara.

Cũng còn lâu mới được công bố chính thức

https://youtu.be/HyUQ4uD9Y3U

Hiện tại, những chiếc điện thoại như thế này vẫn chỉ trong giai đoạn phát triển đầu tiên. Chúng ta chắc chắn còn phải đợi rất lâu nữa mới thực sự được cầm chúng trên tay. Dù sao thì, ước mơ về một chiếc điện thoại “muốn có gì được nấy” vẫn chưa hề bị dập tắt. Hãy cũng chờ đón nhé.

Xem thêm: Cách cài TouchBar như Macbook Pro cho máy Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
assassin-creed-thumb
Tổng hợp và xếp hạng 11 game Assassin’s Creed đã được ra mắt
only-up-2
Only Up 2: Phiên bản cho phép người chơi cộng tác và so tài cùng đồng đội
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn