Điện thoại Vsmart chính thức ra mắt: Giá chỉ từ 2 triệu, nhiều lựa chọn khác nhau

Điện thoại Vsmart chính thức ra mắt: Giá chỉ từ 2 triệu, nhiều lựa chọn khác nhau

XEM NHANH

Điện thoại Vsmart ra mắt đúng như công bố trước đó vào ngày 14/12 với bốn models khác nhau bao gồm Active 1/Active 1+, Joy 1/Joy 1+.

Điện thoại Vsmart ra mắt

Theo đó, sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt được tổ chức tại toà nhà LandMark 81, TP.HCM. Đây chính là toà nhất cao nhất Việt Nam và cũng là một trong những “sản phẩm” thuộc tập đoàn Vingroup bên cạnh Vsmart. Nếu quan tâm thì bạn có thể xem lại chi tiết toàn cảnh sự kiện ra mắt 4 mẫu máy Vsmart TẠI ĐÂY.

Trong số 4 mẫu điện thoại Vsmart thì sẽ có hai chiếc sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ là Active 1+ và Joy 1+. Tất nhiên là cấu hình và giá bán của chúng cũng cao hơn một chút.

Tham khảo bộ 4 điện thoại Vsmart tại đây: https://hoanghamobile.com/vsmart-c2443.html

Vsmart Active 1+

Đây là mẫu máy cao cấp và có giá bán nhiều hơn cả trong bộ 4 điện thoại Vsmart được ra mắt hôm nay. Active 1+ có thiết kế nguyên khối được hoàn thiện từ bộ khung kim loại và hai mặt kính sang trọng.

Điện thoại Vsmart ra mắt

Điều đáng nói ở đây là Active 1+ có một phiên bản mặt lưng kính màu xanh được “tuỳ chỉnh” hiệu ứng Gradient đổi màu khi gặp ánh sáng. Màn hình của máy sử dụng phong cách “tai thỏ” với kích thước 6.2 inches, độ phân giải FullHD+ trên tấm nền IPS LCD.

Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3.650 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C 2.0

Về khả năng nhiếp ảnh, Active 1+ có cụm camera kép phía sau 12MP + 24MP, khẩu độ F/1.8 và hỗ trợ quay video lên tới 4K. Phía trước là một camera selfie 20MP, khẩu độ F/2.0.

Vsmart sẽ sớm lên kệ trong tháng 12 này với giá bán giai đoạn đầu là 6.290.000 đồng cùng 3 màu sắc là hồng, xanh gradient và đen.

Vsmart Active 1

Active 1 là phiên bản nhẹ cân hơn một chút của Active 1+ nhưng về hiệu năng thì không khác nhau là mấy. Nếu bạn còn nhớ thì đây chính là một biến thể khác của chiếc Aquaris X2 Pro của nhà sản xuất BQ (Vingroup đã mua lại).

Điện thoại Vsmart ra mắt

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Active 1 và Active 1+ chính là thiết kế. Active 1 có mặt lưng được làm cong dạng 3D và màn hình phía trước chỉ là dạng viền ngang như truyền thống chứ không có “tai thỏ”. Do mặt lưng được vát 3D cạnh bên nên nó cũng cho khả năng cầm nắm khá chắc chắn.

Màn hình của Active 1 có kích thước 5.65 inches, độ phân giải FullHD+ trên tấm nền IPS LCD. Cung cấp hiệu năng cho máy là vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64Gb, hệ điều hành Android 8.1 Oreo cùng viên pin 3.100 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge qua cổng USB-C.

Điện thoại Vsmart ra mắt

Về nhiếp ảnh, Active 1 cũng có camera kép chính 12MP + 5MP, khẩu độ F/1.8 hỗ trợ lấy nét theo pha kép. Phía trước là một camera selfie đơn và cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng. Giá bán lẻ đề nghị của Active 1 ở đợt đầu là 4.990.000 đồng.

Vsmart Joy 1+

Joy 1+ có thiết kế kim loại + kính nguyên khối với hai màu sắc chính là xanh dương và đen. Mặt lưng của máy cũng được vát cong nhẹ nên rất chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình tai thỏ của máy có kích thước 6.2 inches, độ phân giải HD+, vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

dien-thoai-vsmart-ra-mat-1

Máy có camera kép độ phân giải 13MP + 2MP, camera selfie phái trước là 16MP, khẩu độ F/2.0. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn, viên pin dung lượng khủng 4.000 mAh hỗ trợ sạc qua cổng microUSB.

Điện thoại Vsmart ra mắt

Theo công bố thì Joy 1+ có giá bán lẻ đề nghị đợt đầu là 3.390.000 đồng.

Vsmart Joy 1

Đây là chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất trong bộ 4 điện thoại Vsmart được giới thiệu trong ngày hôm nay (14/12). Đây cũng chính là biến thể của Aquaris C mà BQ đã từng sản xuất. Vì là sản phẩm có giá bán rẻ nhất nên Joy 1 chỉ có bộ khung bằng nhựa, màn hình kích thước 5.5 inches, tỷ lệ 18:9 và độ phân giải 720 x 1440 pixels.

Điện thoại Vsmart ra mắt

Đi kèm là vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB). Hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn, viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Máy có camera đơn chính nhưng mô-đun máy ảnh lại được làm dạng “kép với đèn flash LED. Máy ảnh này có độ phân giải  13MP, khẩu độ F/1.9 và camera selfie 5MP. Joy 1 có giá bán là 2.490.000 đồng và sẽ lên kệ với hai màu sắc là đen và trắng.

Ảnh: TechRum

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online