điện thoại Vsmart lên kệ Mỹ

Ba mẫu điện thoại Vsmart sản xuất cho thị trường Mỹ đã lên kệ, giá chỉ từ 89USD

XEM NHANH

Từ vài tháng trước, Vinsmart được cho là đang sản xuất điện thoại dành riêng cho thị trường Mỹ. Thông tin mới đây cho biết ba mẫu điện thoại Vsmart đã lên kệ tại Mỹ. Chúng có mức giá bán chỉ từ 89USD

Ba mẫu điện thoại Vsmart lên kệ tại Mỹ

Vinsmart là thương hiệu sản xuất smartphone không còn xa lạ với người dùng tại thị trường trong nước. Giờ đây, công ty đang đem những chiếc điện thoại “made in Viet Nam” vươn ra thế giới. Điểm đến lần này không đâu khác chính là Mỹ với những thương hiệu công nghệ hàng đầu. Đây chính là bước tiến lớn về vị thế của Vinsmart, đồng thời khẳng định trình độ công nghệ Việt.

điện thoại Vsmart lên kệ Mỹ

Theo thông tin mới nhất, điện thoại Vsmart cấu hình cơ bản này được sản xuất cho AT&T. Nó đã chính thức lên kệ và được bán từ đầu năm nay. Ba mẫu điện thoại này có tên gọi Maestro Plus, Motivate và Fusion Z. Trong đó, mẫu Maestro Plus được trang bị chip Snapdragon 460 và màn hình 6.22 inch. Nó được bán với mức giá 89USD, trong khi đó smartphone Motivate có giá 49USD. Cuối cũng mẫu Fusion Z có giá khoảng 39.9USD. Cả 3 điện thoại này chỉ chạy mạng của AT&T.

Vinsmart có thể đưa mẫu điện thoại 5G sang Mỹ

điện thoại Vsmart lên kệ Mỹ

Các mẫu smartphone trên có thông tin nhà sản xuất là Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất Vinsmart. Hai mẫu Motive và Fusion Z đã được FCC duyệt từ tháng 6/2020. Trong khi đó mẫu Maestro Plus đã được duyệt vào tháng 9/2020. Trên trang web của FCC còn liệt kê các mẫu điện thoại sắp được phê duyệt vào tháng 1/2021. Trong đó, mẫu Vsmart Aris 5G nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại thị trường Mỹ trong thời gian tới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin điện thoại Vsmart lên kệ Mỹ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị