bee-lite

Vsmart Bee Lite chính thức ra mắt: Giá 600.000 đồng, Snapdragon 215, chạy Android Go

XEM NHANH

Công ty VnSmart chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại Vsmart Bee Lite mới với giá siêu rẻ chỉ 600.000đ nhằm phổ cập smartphone tới người dân Việt.

Chiếc Vsmart Bee Lite sở hữu thiết kế rất cơ bản bằng nhựa, có hai phiên bản màu là xám và đen. Phía trước của máy là màn hình 5,45 inch độ phân giải 480×960. Máy được trang bị camera sau 5MP cùng đèn flash LED và camera trước 2MP.

Mặc dù có mức giá siêu rẻ, nhưng nhờ sự hợp tác giữa VinSmart và nhà sản xuất bán dẫn Qualcommc, Vsmart Bee Lite vẫn sử dụng con chip Snapdragon 215. Đây là vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1,3GHz. Máy có bộ nhớ RAM 1GB và lưu trữ 16GB, cùng viên pin dung lượng 2550mAh.

điện thoại giá rẻ
Điện thoại Vsmart Bee Lite chính thức ra mắt với mức giá siêu rẻ

Chiếc smartphone này đã có sẵn Android 10 theo chương trình Android Go đem lại trải nghiệm mượt mà. Sản phẩm được VinSmart đồng trợ giá với Viettel và phân phối đầu tiên qua mạng viễn thông Viettel Telecom với mức giá thấp 600.000 đồng/máy. Vsmart cho biết trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất điện thoại thông minh với các nhà mạng trong nước và quốc tế.

Mẫu điện thoại này hỗ trợ băng tần 4G. Chính sách bảo hành Vsmart Bee Lite lên đến 18 tháng và “1 đổi 1” trong 101 ngày, ưu tiên khách hàng đang có điện thoại thông minh dùng băng tần 2G, 3G. Sản phẩm được lên kệ trên toàn quốc từ ngày 15/10.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải Nghiệm Vsmart Aris Pro sau 1 tuần – Nhiều điểm bất ngờ hơn Camera Selfie ẩn dưới màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024