Cùng chiêm ngưỡng điện thoại Visionox có thể gập và tấm nền AMOLED có thể cuộn lại

Cùng chiêm ngưỡng điện thoại Visionox có thể gập và tấm nền AMOLED có thể cuộn lại

XEM NHANH

Sau khi thị trường xuất hiện những mẫu smartphone có thể gập lại được, Visionox tin rằng những chiếc điện thoại có thể cuộn sẽ là cơn sốt trong tương lai. Tại sự kiện công nghệ diễn ra 3 ngày tại Trung Quốc vừa qua, Visionox đã trình diễn tấm nền AMOLED có thể cuộn lại của mình cùng 1 vài sản phẩm smartphone thú vị khác có thể gập lại được.

Visionox giới thiệu tấm nền AMOLED có thể cuộn lại

Visionox cho biết thêm, thiết kế tấm nền AMOLED có thể cuộn lại sẽ giúp tiết kiệm đáng kể diện tích chiếm màn hình, hiệu quả hơn cả những gì điện thoại có thể gập lại đã làm được. Màn hình AMOLED có thể cuộn lại của Visionox được giới thiệu có bán kính đường cong động 7mm và có công nghệ tích hợp màn hình cảm ứng trên di động. Tuy nhiên, họ cũng nói rằng cần thêm 1 thời gian nữa để có thể hoàn thành và cho ra mắt sản phẩm có thể cuộn được.

điện thoại Visionox có thể gập

Tại sự kiện lần này, hãng mới trình diễn màn hình dạng thô, dạng một tấm nền và chưa được ứng dụng trong 1 thiết bị smartphone cụ thể. Trong quá khứ, chúng ta cũng đã từng thấy BOE và LG Display trải nghiệm các tấm bảng có thể cuộn của họ.

Visionox giới thiệu điện thoại có thể gập lại

Ngoài màn hình AMOLED có thể cuộn, Visionox còn giới thiệu tới khách hàng một mẫu smartphone thông minh vỏ sò có thể gập lại khác. Nó thực sự trở thành tâm điểm thu hút hơn bởi vì nó được trình diễn ở dạng 1 thiết bị smartphone hoàn chỉnh, với khả năng có thể gập lại làm đôi ở chính giữa. Về thiết kế, nó hoàn toàn không giống những chiếc Motorola Razr và nó có nhiều điểm tương đồng với những chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hiện nay và có khả năng gập lại.

điện thoại Visionox có thể gập

Về thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại Visionox có thể gập lại này được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,47inch. Hãng cũng tiết lộ thêm rằng nó sẽ không hề có nếp gấp ở giữa khi điện thoại được mở ra. Chiếc điện thoại này có một rãnh hình giọt nước trên đỉnh và sẽ trở thành một chiếc điện thoại dày 13,3mm ở dạng gập.

Ngoài hai sản phẩm màn hình thế hệ tiếp theo này, Visionox còn giới thiệu một điện thoại thông minh không viền thực sự. Điện thoại có viền 1,5mm nhỏ ở phía dưới và 0,7mm ở ba cạnh còn lại. Tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 96,57%.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Galaxy Watch Active 2 – Apple Watch Series 5: Samsung chiến thắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới