điện thoại thông minh LG

Điện thoại thông minh LG với màn hình bao quanh, tại sao không?

XEM NHANH

Năm 2019, nhiều nhà sản xuất điện thoại đã cho ra mắt những mẫu điện thoại mới với thiết kế sáng tạo. Mới đây LG cũng được cấp bằng sáng chế mới. Có thể công ty sẽ cho ra mắt điện thoại thông minh LG với màn hình bao quanh.

LG đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế mới

Năm 2019, nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt những mẫu điện thoại mới của họ. Có thể kể đến như Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X và Motorola RAZR. Tuy nhiên hiện tại LG vẫn chưa có một tiết lộ chính thức nào về việc sẽ cho ra mắt 1 chiếc điện thoại tương tự. Có thể công ty sẽ không cho ra mắt một chiếc điện thoại có thể gập lại. Thay vào đó là LG G8X ThinQ Dual Screen đi kèm với thiết kế màn hình kép có thể tháo rời.

điện thoại thông minh LG

Trước đây công ty đã xác nhận là được cấp bằng sáng chế cho thiết kế điện thoại gập lại. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có xác nhận từ công ty. Trước đây, công ty đã được cấp bằng sáng chế cho điện thoại thông minh với màn hình kéo ra và cuộn lên. Giờ đây LG đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế màn hình bao quanh. Điều này gần như tương tự với điện thoại Mi Mix Alpha. Tuy nhiên nó sẽ có màn hình linh hoạt và tỉ lệ màn hình so với thân máy nhiều hơn.

Điện thoại thông minh LG với màn hình bao quanh sẽ ra mắt

Trong bằng sáng chế này cho thấy hình ảnh màn hình LG mới sẽ được ra mắt. Nó cho thấy điện thoại sẽ có viền dày ở phía trên. Các viền mỏng ở phía dưới và bên trái, bên phải. Viền trên cùng có cảm biến camera kép cùng với đèn flash LED. Mặc dù không có viền ở phía bên phải, màn hình bao quanh vẫn có bảng điều khiển phía sau. Với thiết kế này sẽ không có máy ảnh sau cho thiết bị. Thay vào đó, các cảm biến trước sẽ tăng lên gấp đôi.

điện thoại thông minh LG

Theo nhiều rò rỉ, khi thiết bị được đóng lại, sẽ có 2 màn hình- 1 ở phía trước và 1 ở phía sau. Khi được mở ra, điện thoại sẽ biến thành một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn hơn. Lưới tản nhiệt loa được nhìn thấy ở trên cùng và dưới cùng, cùng với 1 micro. Nó cũng có cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở phía dưới cũng như nút nguồn ở cạnh trên.

Kết luận

Mobile World Congress 2020 dự kiến ​​sẽ khởi động tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha vào tháng tới.  Samsung và Huawei sẽ giới thiệu các thiết bị có thể gập thế hệ thứ hai của họ. Đó là Samsung Galaxy Z Flip và Huawei Mate Xs. Có thể LG sẽ giới thiệu điện thoại thông minh thử nghiệm của mình tại MWC 2020.

Trên đây là thông tin về điện thoại thông minh LG với thiết kế màn hình bao quanh. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới