Hoàng Hà Mobile (1)

Điện thoại thông minh – Kẻ thù của hôn nhân tại Trung Quốc

XEM NHANH

Theo báo cáo từ Trung Quốc, các ứng dụng hẹn hò, gọi điện thoại video trên các nền tảng mạng xã hội là nguyên nhân phổ biến của các vụ việc ngoại tình. Các công ty thám tử hôn nhân đang ngày một ăn nên làm ra, và các thám tử ngày càng bận rộn bởi các đơn hàng dồn dập gần như là 24/7!

*Thông tin bài viết tham khảo từ VTV24

Cứ theo dõi thì kết quả ngoại tình rất cao!

Thám tử Bằng Quân đang hoạt động trong một văn phòng thám tử tư. Anh phối hợp với các đồng nghiệp chia nhau quay phim, chụp hình đối tượng để cung cấp kết quả cho khách hàng. Theo kinh nghiệm của anh, anh cho biết: “Trong trường hợp khách hàng nam điều tra vợ thì tỷ lệ không chung thủy của vợ là khoảng 80%. Trong trường hợp khách hàng nữ điều tra chồng, tỷ lệ chồng có người khác ít nhất là 95%“. Một con số đạt mức báo động!

Hoàng Hà Mobile (1)
Thám tử Bằng Quân trong một ngày đi làm. Ảnh: VTV24

Chị Trương Uyên, một giáo viên mầm non tại Thượng Hải cho biết: “Chồng tôi đã gặp nhân tình thông qua ứng dụng quét những người ở gần của WeChat. Không còn cách nào nên chúng tôi ly hôn.”

Ứng dụng hẹn hò & Điện thoại không có lỗi!

Cuộc sống ngày càng tất bật nên các ứng dụng hẹn hò nở rộ trên các trang mạng xã hội, kể cả tại Việt Nam. Nó giúp giới trẻ có thêm cơ hội tìm bạn đời, nhưng cũng tạo điều kiện cho nhiều người có gia đình tìm thêm những mối quan hệ ngoài luồng. Trên các ứng dụng như FaceBook, Zalo, WeChat, Tinder… người ta dễ dàng tìm được các đối tượng phù hợp bằng cách dùng chức năng quét những người ở gần hoặc gợi ý kết bạn cực kỳ nhanh nhạy.

202005111607-main
WeChat cực kỳ phổ biến tại Trung Quốc

Một số chuyên gia đến từ tòa án chuyên xử các vụ ly hôn cho rằng, có khoảng 30% số vụ ly hôn có nguyên nhân vì nghiện điện thoại, dẫn đến xung đột và thiếu quan tâm nhau. Áp lực cuộc sống quá nặng nên chỉ cần một chút thiếu tình cảm từ phía đối diện, họ cũng dễ dàng tìm niềm vui bên mối quan hệ mới. Xã hội phát triển quá nhanh cũng phần nào khiến người ta cũng thay đổi nhanh hơn.

Dĩ nhiên không thể đổ lỗi cho chiếc điện thoại thông minh làm cho hạnh phúc lứa đôi lung lay. Quan trọng nhất là tình yêu phải đủ vững để vượt qua nhiều sóng gió. Hơn hết, trong tình yêu, bản thân mỗi người cũng cần một bản lĩnh nhất định để bỏ qua những cám dỗ, biết được điều gì thực sự là quan trọng với mình

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất