galaxy_j7_1

Galaxy J7 Max – điện thoại tầm trung mới của Samsung bị rò rỉ với 4GB RAM

XEM NHANH

Hình ảnh rò rỉ Galaxy J7 Max mới đây cho thấy, J7 Max là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung mới của Samsung sở hữu màn hình lớn đi kèm 4GB RAM.

Rò rỉ Galaxy J7 Max với cấu hình tốt

Samsung dường như đang chuẩn bị tung ra thị trường thêm một lựa chọn mới thuộc dòng smartphone Galaxy J Series. Theo những thông tin mới nhất, mẫu smartphone mới sẽ có tên Galaxy J7 Max và sở hữu nhiều thông số kỹ thuật hấp dẫn.

Cụ thể, Samsung Galaxy J7 Max sẽ trang bị màn hình 5.7″ độ phân giải Full HD, bộ xử lý Helio P20 xung nhịp 1.6GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Mẫu smartphone màn hình khủng Galaxy J7 Max còn được khẳng định sẽ trang bị camera 13MP và đèn flash LED trợ sáng trên cả mặt trước lẫn mặt sau. Không chỉ vậy, sản phẩm mới của dòng smartphone Galaxy J còn sở hữu viên pin 3.300mAh và cài đặt sẵn Android 7 Nougat. Thiết bị sẽ có tùy chọn màu sắc gồm vàng, đen và mức giá giao động khoảng 311 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Màn hình lớn chính là điểm nhấn mà Samsung hướng đến

Galaxy J7 Prime vẫn rất đáng để sử dụng

Nếu bạn không muốn phải chờ đợi lâu thì Samsung J7 Prime được ra mắt vào năm ngoái vẫn lựa chọn sáng suốt trong phân khúc 6 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 5.5″ Full HD, chip Exynos 7870 cùng 3GB RAM. Camera chính và camera trước có độ phân giải lần lượt là 13MP và 8MP cho ra những bức ảnh chất lượng. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Cấu hình Galaxy J7 Prime vẫn rất tốt

Việc tiếp tục ra mắt một sản phẩm mới thuộc dòng J Series cho thấy Samsung không muốn bị các đối thủ vượt mặt bởi phân khúc này đang nóng hơn bao giờ hết. Nếu những hình ảnh rò rỉ Galaxy J7 Max này là chính xác thì đây là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi.

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất