Điện thoại Supreme ra mắt: Màn hình 2.4 inches “có màu”, giá có thể ngang một chiếc flagship

Điện thoại Supreme ra mắt: Màn hình 2.4 inches “có màu”, giá có thể ngang một chiếc flagship

XEM NHANH

Chẳng màu mè cũng chẳng khoa trương, chỉ với một chiếc điện thoại nghe gọi cơ bản khoác lên mình lớp áo màu đỏ là Supreme đã thu hút được mọi ánh nhìn của các tín đồ thời trang rồi.

Supreme Phone – Đã đến lúc toả sáng

Trong suốt hai thập kỷ, Supreme đã phát triển từ một cửa hàng giày trượt băng nhỏ ở New York và vươn mình lên trở thành một đế chế Streetwear (thời trang đường phố) tỷ đô la. Quan trọng hơn, thứ đã trở thành cốt lõi của toàn bộ nền văn hoá và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho thương hiệu này chính là logo màu trắng trên nền đỏ – SUPREME.

Nếu đã từng tìm hiểu hoặc yêu thích Supreme thì hẳn bạn không còn xa lạ gì với các dịch vụ và sản phẩm kỳ quặc như viên gạch trị giá 30 USD (khoảng 700.000 đồng), cây nhang và hộp đựng kinh thánh… Thời gian qua nổi đình nổi đám là chiếc súng bắn tiền và mới đây nhất chính là một chiếc điện thoại di động (không thông minh).

Điện thoại Supreme

Chiếc điện thoại này tự hào được Supreme gọi là Burner Phone (*) với khả năng truy cập 3G và tích hợp cả camera.

Công ty cũng vừa công bố danh mục các mặt hàng mùa thu và mùa đông năm 2019 của mình, trong đó bao gồm một chiếc cốc đo thể tích nước, quần giữ nhiệt và một chiếc ghế bành.

Theo mô tả sản phẩm, thiết bị này được sản xuất bởi Blu, rất có thể đây là một mẫu có sẵn và được đổi thương hiệu hợp tác với Supreme (điều mà hãng vẫn luôn làm). Các tính năng cơ bản của thiết bị là khe SIM kép, màn hình màu 2.4 inches, có sẵn camera.

Giá bán điện thoại Supreme

Bạn đừng buồn nhưng rất tiếc giá bán điện thoại Supreme chưa được công bố. Nhưng xét theo việc “viên gạch Supreme” có giá 30 USD, hiện đang được rao trên eBay lên tới 499 USD thì việc chiếc điện thoại này có giá dưới 500 USD là không thể. Thậm chí, nó còn có thể bị đội giá lên khi hết hàng nữa.

Bạn thấy sao về chiếc điện thoại Supreme này? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

(*) Burner Phone là từ được dùng để chỉ các mẫu điện thoại giá rẻ dùng một lần hay được các nhóm khủng bố tại Mỹ sử dụng liên lạc với nhau.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới