dien-thoai-sony-xperia-compact-1

Dòng điện thoại Xperia Compact có thể sẽ được Sony mang trở lại, và giá hứa hẹn sẽ dễ chịu hơn

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin mới được rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Sony sẽ mang dòng điện thoại Xperia Compact của hãng quay lại vào năm sau nhưng sẽ chỉ được trang bị các mẫu vi xử lý tầm trung và giá sẽ dễ chịu hơn trước rất nhiều.

Sony sẽ mang dòng điện thoại Xperia Compact trở lại?

Như bạn đọc cũng đã biết, thời gian gần đây, Sony chỉ cho ra mắt những mẫu smartphone với cấu hình thấp để giữ mức giá bán phải chăng. Tuy nhiên, thông tin về những smartphone sắp ra mắt rất đáng quan tâm.

Trong số những smartphone đang được Sony phát triển có chiếc Xperia 10 III, dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 690 hỗ trợ 5G. Một báo cáo mới nhất vừa tiết lộ Sony cũng đang chuẩn bị một smartphone khác và thiết bị này thuộc dòng Xperia Compact, sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

dien-thoai-sony-xperia-compact-2

Thông tin rò rỉ rằng Sony sẽ mang dòng Xperia Compact quay trở lại 

Khi nói đến dòng Xperia Compact, chúng ta thường nghĩ tới một sản phẩm nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ. Chiếc Xperia Compact ra mắt gần đây nhất chính là XZ2 Compact đã được trình làng từ 2 năm trước, cụ thể là vào tháng 2/2018.

Nguồn tin từ Gsmarena cho hay, Sony đã hủy bỏ phiên bản Xperia 10 II Plus dùng chip Snapdragon 720 và sẽ thay thế bằng một mẫu smartphone khác, hỗ trợ kết nối 5G. Sản phẩm mà Sony đang hướng tới có thể được đặt tên là Xperia 1 III Compact, có màn hình 5.5 inch và đi kèm với chip Snapdragon 775 mới ra mắt.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và trong thời gian tới mình cũng rất mong sẽ có nhiều thông tin về chiếc Sony Xperia 1 III Compact được rò rỉ để đem tới cho bạn đọc những tin tức mới nhất về sản phẩm. Vì vậy đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị