Samsung sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung có vân tay âm màn và cảm biến 3D

Samsung sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung có vân tay âm màn và cảm biến 3D

XEM NHANH

Một vài chiếc điện thoại Samsung tầm trung được trang bị máy quét vân tay trong màn hình và có cả cảm biến 3D. Bạn có tin nổi không? 

Samsung đang lắng nghe người dùng hơn

Dòng smartphone Galaxy A của Samsung đã không ngừng phát triển trong suốt những năm qua, nhưng năm 2019 Samsung lại quyết tâm “đầu tư lớn” cho dòng sản phẩm này.

Điện thoại Samsung tầm trung
Galaxy A9 (2018)

Theo thông tin từ ET News, Samsung đang có tới 9 mẫu smartphone được lên kế hoạch phát hành trong năm 2019 này, con số 9 sẽ trải dài từ Galaxy từ A10 đến A90. Một trong số những chiếc smartphone sắp ra mắt có thể sở hữu màn hình Infinity-O (kiểu thiết kế màn hình giống như trên Galaxy A8s). Một số điện thoại khác thì sẽ sử dụng kiểu thiết kế Infinity-U hay Infinity-V.

Điện thoại Samsung tầm trung có quét vân tay trong màn hình?

Các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, ba smartphone được tung ra thị trường đầu tiên là Galaxy A50, A70 và A90. Cả ba chiếc điện thoại này đều sẽ được trang bị máy quét vân tay trong màn hình như xu thế hiện nay. Được biết, để cảm biến vân tay siêu âm chính xác hơn thì Samsung sẽ áp dụng giải pháp quang học giống như trên siêu phẩm OnePlus 6T.

Điện thoại Samsung tầm trung
Ảnh minh họa

Tiếp theo thì Samsung sẽ công bố tiếp các mẫu điện thoại  trong suốt cả năm 2019. Bên cạnh tính năng quét vân tay trong màn hình thì hãng còn thiết lập camera kép, 3 camera sau và cả camera 3D ToF giúp cải thiện chức năng chụp ảnh chân dung và hỗ trợ nội dung AR.

Hiện tại, Samsung chưa xác nhận thời gian chính xác các điện thoại Galaxy A sẽ được phát hành. Nhưng, một điều chắc chắn là hãng đang tiếp tục với các cảm biến cần thiết và Samsung cũng có hy vọng phát hành những smartphone đáng mong chờ này vào quý 2 năm 2019. Bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày nhé!

Xem thêm: #CMN – Bphone 3 vs Active 1+: Anh em chọn máy nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý