Một sáng chế mới của Samsung: Màn hình trượt sắp lên ngôi

Một sáng chế mới của Samsung: Màn hình trượt sắp lên ngôi

XEM NHANH

Sau Galaxy Fold với màn hình gập thì có thể Samsung sẽ tiếp tục thử nghiệm một sản phẩm mới với màn hình trượt lên vô cùng “khác lạ”.

Sẽ là một siêu phẩm lạ đời?

Sau nhiều “ồn ào” về Galaxy Fold, Samsung dường như sẽ không ngừng việc sáng tạo và phát hành những thiết kế “kỳ quặc” của mình. LetsGoDigital vừa đưa ra một sáng chế mới của Samsung với thiết kế “độc lạ” mà có nghĩ bạn cũng không tưởng tượng ra.

Có một thực tế là các nhà sản xuất đang nghiên cứu và thử nghiệm màn hình OLED dẻo có thể cuộn được. Riêng với “ông lớn” Samsung thì hãng đã tìm thấy một lựa chọn hoàn hảo hơn.

Màn hình trượt như thế nào?

Samsung có vẻ đã sáng chế ra một chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng cơ bản, khi cần có thể kéo dài ra phía trên để có thêm nhiều không gian sử dụng hơn. Sự sáng tạo “khéo léo” này giải quyết một vài nhược điểm của điện thoại Galaxy Fold trước đây, cụ thể là thân máy dày hơn khi đóng và cần màn hình phụ ở bên ngoài.

Tất nhiên sẽ có các “tác dụng phụ” không thể tránh khỏi, giống như nếp nhăn ở giữa của chiếc Galaxy Fold hay Mate X. Và thật khó có thể tin sẽ có một chiếc điện thoại “trượt lên trượt xuống” sẽ “trường tồn” cùng thời gian.

Theo như hình ảnh của bằng sáng chế thì cơ chế trượt này sẽ hoạt động bằng dây đai hoặc dây chuyền thì việc “thay dầu” sẽ là cần thiết.

Bạn nghĩ sao về một thiết kế như vậy? Bình luận dưới đây và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13: Ngày càng giống Android nhưng tốt hơn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới