dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu

TOP 5 điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu bán chạy tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu được biết đến là một phân khúc rất sôi động không những bởi nó có nhiều sản phẩm chất lượng mà đây cũng là mức giá phổ biến mà nhiều người dùng có thể chi. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 chiếc điện thoại Samsung giá chỉ từ 3 đến 4 triệu bán chạy tại Hoàng Hà Mobile mà bạn không nên bỏ lỡ.

Vì sao nên mua điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu?

Từ lâu, phân khúc điện thoại giá từ 3 đến 4 triệu luôn chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt ở mọi thương hiệu, không riêng gì gã khổng lồ Samsung. Tuy nhiên, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc luôn biết cách làm cho những sản phẩm mình trở nên thu hút hơn trong mắt khách hàng. Ở phần này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của dòng điện thoại điện thoại Samsung giá trong khoảng từ 3 đến 4 triệu nhé!

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Dù sở hữu mức giá vô cùng hạt dẻ, tuy nhiên, Samsung luôn đặt hết tâm huyết trong từng sản phẩm. Mỗi thiết bị sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng và với phân khúc giá này, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những dòng máy có thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, Samsung luôn nổi tiếng với việc chiều lòng khách hàng với những màu sắc vô cùng nổi bật, khác lạ.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-1

Mãn nhãn với chất lượng hình ảnh

Một lần nữa, Samsung tiếp tục khiến người dùng vô cùng hài lòng khi các mẫu điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu đều được trang bị màn hình với độ phân giải cao, từ đó cho ra những hình ảnh, thước phim sống động, sắc nét và giúp cho trải nghiệm xem phim, chơi game của bạn cũng trở nên tuyệt vời hơn.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-2

Hiệu năng ổn áp, cân tất mọi tác vụ

Trong phân khúc giá này, các mẫu điện thoại của Samsung đều được trang bị bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ, nhờ vậy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game nhẹ.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-3

Ngoài chip xử lý, hiệu năng của điện thoại còn phụ thuộc vào dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ. Các điện thoại Samsung trong tầm giá 3 đến 4 triệu thường được trang bị RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB. Với dung lượng RAM 4GB, các điện thoại Samsung trong tầm giá này có thể chạy đa nhiệm tốt, không bị giật lag khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB cũng đủ để người dùng lưu trữ ảnh, video, nhạc, ứng dụng,…

Thời lượng pin siêu đỉnh

Thời lượng pin của các điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu hiện nay khá ấn tượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày của người dùng. Các điện thoại Samsung trong tầm giá này thường được trang bị viên pin dung lượng từ 4000 mAh đến 5000 mAh. Với dung lượng pin này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game,… cả ngày mà không lo hết pin.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-4

Top 5 điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu bán chạy tại Hoàng Hà Mobile

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 mẫu điện thoại Samsung giá rẻ chỉ từ 3 đến 4 triệu hiện đang “làm mưa, làm gió” tại hệ thống Hoàng Hà Mobile hiện nay.

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu – Samsung Galaxy A14 4G (4GB/128GB) 

Lấy cảm hứng từ dòng điện thoại cao cấp Galaxy S23 series, chính vì vậy, Samsung Galaxy A14 4G được khoác lên mình vẻ bề ngoài vô cùng sang chảnh, thời thượng.

Không những để lại ấn tượng về mặt thiết kế, Samsung Galaxy A14 4G còn khiến nhiều người dùng ngạc nhiên bởi sản phẩm này được nhà xuất trang bị cho con chip Exynos 850 kết hợp cùng RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Chip xử lý này không chỉ mang đến sự ổn định mà còn giải quyết tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày như nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-5

Ngoài ra, người dùng chắc chắn cũng sẽ hài lòng với chất lượng hiển thị nhờ việc Samsung Galaxy A14 4G 4GB/128GB được trang bị màn hình LCD với kích thước 6,6 inch, độ phân giải FHD+ (1080 x 2408 pixels). Màn hình này có thiết kế giọt nước, mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy cao, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên màn hình. Nhờ có viên pin dung lượng 5000 mAh cũng như được hỗ trợ sạc nhanh 15W, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy mà không còn phải quá lo lắng về việc máy nhanh chóng hết pin.

Hiện tại, Samsung Galaxy A14 4G đang được bán ra Hoàng Hà Mobile bán ra với mức giá siêu ưu đãi. Chỉ với 3.490.000, bạn đã có thể sở hữu ngay con máy siêu phẩm này rồi nhé!

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu – Samsung Galaxy A23 5G

Không quá lời khi gọi Samsung Galaxy A23 5G là chiến thần smartphone giá rẻ bởi đây là một trong số ít những chiếc điện thoại thuộc phân khúc từ 3 đến 4 triệu được trang bị công nghệ 5G. Với tốc độ này, mọi thứ đều diễn ra trong chớp mắt và khiến trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ được nâng tầm khi tải video, chơi game, phát trực tuyến đều mượt mà, không giật lag.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-6
Về mặt thiết kế, cũng như những sản phẩm khác của gã khổng lồ Samsung, Galaxy A23 5G gây ấn tượng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên nhờ khoác lên mình lớp áo nhã nhặn, trẻ trung cùng những đường nét bo cong tinh tế, mềm mại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Galaxy A23 5G cũng mang đến chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét và chi tiết nhờ được trang bị màn hình PLS LCD, độ phân giải FHD+( 1080 x 2408 pixels) cùng kích thước lên đến 6.6 inch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu sức mạnh vượt trội nhờ vi xử lý Snapdragon 695 tám nhân, giúp người dùng thoải mái làm việc, giải trí và chơi game.
Viên pin với dung lượng lên đến 5000mAh cũng như được hỗ trợ sạc nhanh 25W cũng sẽ giúp chúng ta được thoải mái sử dụng mà không còn quá đau đầu khi máy nhanh hết pin hoặc quá trình sạc mất quá nhiều thời gian.
Hiện tại, Galaxy A23 5G đang được bán ra tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi. Chỉ với 4.590.000, bạn đã có thể sở hữu ngay “siêu phẩm” này rồi đó.

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu – Samsung Galaxy A04s (4GB/64GB)

Được ra mắt từ 2022, tuy nhiên cho đến nay, Galaxy A04s vẫn luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong phân khúc giá từ 3 đến 4 triệu. Sở dĩ như vậy bởi sản phẩm này không những khoác lên mình thiết kế đẹp mà còn có hiệu năng ổn định, cân tất mọi nhu cầu.

Về vẻ bên ngoài, Samsung Galaxy A04s mang nét đẹp trẻ trung, năng động nhờ những đường nét bo cong vô cùng tinh tế, hiện đại. Tuy nhiên, thứ khiến rất nhiều người mê mẩn trên chiếc điện thoại này đó chính là chất lượng hiển thị hình ảnh. Với màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+(1600 x 720 pixels) cùng kích thước 6.5 inch, bạn sẽ có những phút giây được đắm chìm trong những thức phim với màu sắc chân thực, cảnh quay sắc nét.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-7

Mẫu điện thoại này cũng được trang bị con chip Exynos 850 8 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng tối đa 1TB. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không cần lo lắng về việc đầy bộ nhớ. Thời lượng pin dùng được cả một ngày dài nhờ viên pin lớn 5.000mAh, do đó, những chuyến đi xa của bạn cũng sẽ thoải mái hơn khi không còn quá lo lắng về việc điện thoại sẽ nhanh chóng “hết năng lượng”.

Hiện tại, Samsung Galaxy A04s (4GB/64GB) đang được bán ra tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi 3.090.000.

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu – Samsung Galaxy A05 (4GB/128GB)

Quả không sai khi gọi Samsung Galaxy A05 (4GB/128GB) là ông vua trong phân khúc giá rẻ bởi không những có vẻ bề ngoài thời thượng mà chất lượng bên trong của chiếc điện thoại này cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-9

Khoác lên mình thiết kế trẻ trung, năng động, Samsung Galaxy A05 (4GB/128GB) còn đem lại cảm giác cầm nắm cực chắc tay nhờ mặt lưng nhám. Dù nằm trong phân khúc giá hạt dẻ, tuy nhiên, sản phẩm này lại sở hữu một màn hình đáng mơ ước với tấm nền PLS LCD, độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixels) cùng kích thước lớn đến 6.7 inch. Nhờ vậy, chất lượng hiển thị hình ảnh trên Galaxy A05 vô cùng sắc nét, sống động, đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim hay chiến game.

Ngoài ra, sản phẩm này còn đem đến cảm giác mượt mà khi sử dụng nhờ được trang bị con chip MediaTek Helio G85. Đi kèm với con chip cực mạnh mẽ này là RAM 4 GB kết hợp cùng với bộ nhớ trong 128 GB, cho bạn có thể lưu trữ dữ liệu thả ga. Bên cạnh đó, A05 cũng được trang bị viên pin với dung lượng 5.000mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W để bạn yên tâm sử dụng cả một ngày dài.

Samsung Galaxy A05 (4GB/128GB) có giá gốc là 3.090.000, tuy nhiên, tại Hoàng Hà Mobile, sản phẩm hiện tại chỉ còn có giá 2.850.000 cho ba phiên bản: Đen, Bạc, Xanh.

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu – Samsung Galaxy A05S (4GB/128GB)

Trong phân khúc giá từ 3 – 4 triệu, chúng ta không thể không nhắc đến siêu phẩm Samsung Galaxy A05S (4GB/128GB). Về mặt thiết kế, như những thế hệ tiềm nhiệm trước, vẻ đẹp của các dòng máy Samsung là thứ mà ta không cần phải bàn cãi. Galaxy A05S xuất hiện với vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung cùng những phiên bản màu sắc đầy năng động.

dien-thoai-samsung-gia-tu-3-den-4-trieu-9

Dù sở hữu mức giá vô cùng hạt dẻ, thế nhưng, thiết bị này lại được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680. Nhờ con chip này, bạn có thể thoải mái chơi game, lướt web,… một cách rất nhanh chóng, mượt mà. Bên cạnh hiệu năng, cấu hình của chiếc điện thoại này cũng rất đỉnh với RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ 128GB, cho phép bạn có thể thoải mãi lưu trữ ảnh, video hoặc các tài liệu phục vụ cho công việc, học tập.

Samsung Galaxy A05S còn chinh phục thành công được cả những khách hàng khó tính nhất nhờ màn hình PLS LCD, độ phân giải FHD+ (2400 x 1080 pixels) cùng kích thước màn hình siêu to 6.7 inch. Nhờ vậy, mọi hình ảnh, thước phim đều được hiển thị vô cùng sắc nét, rõ ràng và sống động. Với Samsung Galaxy A05S, máy sẽ có viên pin với dung lượng 5.000mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W, cho phép người dùng sử dụng cả ngày dài và nạp năng lượng cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy A05S hiện đang được Hoàng Hà Mobile bán ra với mức giá 3.590.000 cho ba phiên bản: Bạc, Xanh, Đen.

Tạm kết

Như vậy, trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu đến bạn Top 5 chiếc điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu đang bán chạy nhất tại các cửa hàng của chúng tôi. Với mức giá “siêu hạt dẻ”, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc điện thoại siêu chất lượng từ thiết kế đến hiệu năng. Để có thể nhanh tay sở hữu ngay một trong những mẫu điện thoại kể trên hoặc các sản phẩm công nghệ khác, bạn có thể truy cập ngay vào trang web của Hoàng Hà Mobile hoặc đến ngay các cửa hàng gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không