2-1654009706-898-width740height493

Điện thoại Samsung Galaxy sắp hỗ trợ mở khóa xe SUV của Hyundai

XEM NHANH

Dòng điện thoại hàng đầu hiện tại của Samsung cũng như các mẫu điện thoại khác có thể được sử dụng để tiếp cận Genesis GV60 – mẫu SUV chạy điện mới do Hyundai sản xuất.

Điện thoại Samsung Galaxy sắp hỗ trợ mở khóa xe Hyundai

Với khả năng mới, một smartphone Samsung có thể thay thế chìa khóa ô tô bằng cho việc mở và đóng cửa ô tô không dây. Các thiết bị Samsung Galaxy có thể ghép nối với xe của Hyundai và sau đó được ủy quyền để mở khóa và khóa cửa thông qua hệ thống chìa khóa kỹ thuật số. Hệ thống được đề cập dựa trên công nghệ không dây UWB cho phép smartphone Samsung kết nối và giao tiếp trực tiếp với ô tô, bỏ qua bất kỳ công cụ trung gian nào. Bằng cách này, người dùng có thể đăng ký khóa kỹ thuật số bên trong smartphone Galaxy của mình.

Chìa khóa khả dụng nhờ hệ thống lưu trữ mật khẩu, ID và chữ ký số Samsung Pass. Để tận dụng dịch vụ, chủ sở hữu của Genesis GV60 (hoặc các mẫu xe trong tương lai sẽ hỗ trợ công nghệ này) cần cài đặt ứng dụng Genesis Connected Service, đăng ký thông tin xe trong hệ thống thông tin giải trí, chọn menu Digital Key trên màn hình và đăng ký trên ứng dụng Genesis. Thủ tục đăng ký sẽ tự động.

3-1654009717-874-width740height493

Hơn nữa, thông qua Samsung Pass, người dùng có thể truy cập từ xa một số chức năng của xe Hyundai. Chẳng hạn như nhờ ứng dụng trên smartphone, người dùng có thể bấm còi hoặc khởi động xe ngay cả trước khi vào xe. Do đó, ứng dụng sẽ cung cấp quyền truy cập vào một loạt các chức năng.

Ngoài ra, thông qua Samsung Pass, người dùng có thể gửi chìa khóa kỹ thuật số đến tối đa ba địa chỉ liên hệ để có thể truy cập xe bằng smartphone Samsung của họ.

Các mẫu smartphone tương thích gồm Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra, Galaxy Z Fold3, Galaxy S21+, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold2, Galaxy Note20 Ultra. Tuy nhiên, việc chia sẻ khóa kỹ thuật số có thể diễn ra với các mẫu smartphone sau: dòng Galaxy S20 (không bao gồm S20 FE), dòng Galaxy Note20, dòng Galaxy S21, dòng Galaxy S22, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 3 chạy Android 12 trở lên.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: SEAGAME 31 thi đấu Esport KHÔNG DÙNG iPhone 13 series!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí