Samsung Galaxy A51: Chiếc điện thoại của sự hoàn hảo mà các tín đồ công nghệ không thể chối từ

Samsung Galaxy A51: Chiếc điện thoại của sự hoàn hảo mà các tín đồ công nghệ không thể chối từ

XEM NHANH

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đã có mặt: Chiếc điện thoại Galaxy A51 tới từ Samsung với hàng loạt tích hợp công nghệ mà không tín đồ smartphone nào có thể chối từ.

Với mức giá chỉ 6.360.000đ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, Galaxy A51 chắc chắn là mẫu
smartphone mà không tín đồ công nghệ nào có thể chối từ vì những lý do sau.

Điện thoại Samsung Galaxy A51 – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ smartphone

Ra mắt tại Việt Nam vào thời điểm cận Tết Nguyên Đán, Galaxy A51 là smartphone mới nhất mở màn cho thế hệ Galaxy A năm 2020 hướng tới người dùng trẻ của Samsung. Sở hữu những nâng cấp đột phá nhưng mang lại giá trị thiết thực cho người dùng, Galaxy A51 nhanh chóng ‘tạo bão’, với doanh số bán hàng tháng đầu tiên xô đổ mọi kỉ lục, cao nhất từ trước đến nay trong số tất cả các models của Galaxy A.

điện thoại Samsung Galaxy A51

Theo thống kê, đã có gần nửa triệu chiếc Galaxy A51 đã tới tay người tiêu dùng Việt Nam trong vòng 2 tháng vừa qua – một minh chứng cho thấy chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” của Samsung đã thực sự thành công. Đồng thời, thành tích này cũng giúp hãng công nghệ Hàn Quốc khẳng định vị thế tiên phong đột phá mới, dẫn đầu xu hướng của giới trẻ khi tạo nên chiếc smartphone với những tính năng độc đáo, đột phá nhất phân khúc mà hàng ngàn người khao khát – Galaxy A51.

Camera vượt trội với chế độ chụp macro cận cảnh đột phá tiên phong

Bản thân hệ thống camera của Galaxy A51 có thông số vượt trội so với các đối thủ trên thị trường, đơn cử như camera góc siêu rộng 123 độ có khả năng mô phỏng chính xác góc nhìn của mắt người. Với độ phân giải của camera lên tới 12MP, đây rõ ràng là điểm vượt trội của Galaxy A51 so với các đối thủ cùng phân khúc, vốn chỉ trang bị camera góc siêu rộng có độ phân giải chỉ 8MP. Tương tự, camera cảm biến chiều sâu với các tính năng hiện đại như chụp hình xóa phông hay hiệu ứng Art Bokeh của Galaxy A51 cũng có độ phân giải lên tới 5MP, cao hơn con số 2MP của các mẫu smartphone đối thủ.

điện thoại Samsung Galaxy A51

Camera của Galaxy A51 có thông sô vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc

Đương nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới camera chính của Galaxy A51, vốn có độ phân giải lên tới 48MP, đóng vai trò chủ chốt trong việc ghi lại những hình ảnh chân thực và sắc nét. Trong khi đó, camera trước với độ phân giải lên tới 32MP của Galaxy A71 sẽ là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét cho những người dùng nữ giới.

điện thoại Samsung Galaxy A51

Đáng chú ý, so với các đối thủ trong cùng tầm giá, Galaxy A51 cũng là thiết bị đi đầu trong việc tích hợp chế độ chụp macro, vốn chính là tính năng được người dùng mẫu smartphone này yêu thích bậc nhất. Với độ phân giải 5MP, camera macro Galaxy A51 có khả năng chụp những chi tiết siêu nhỏ ở khoảng cách cực cận từ 2cm đến 10cm, rất đáng thử nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh các chi tiết nhỏ, nghệ thuật.

Màn hình vô cực Infinity-O mỏng nhẹ bậc nhất trong phân khúc

Galaxy A51 sở hữu màn hình Super AMOLED sáng và đầy màu sắc, mức độ chi tiết tốt với kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải lên đến 2.400 x 1.080 pixel, tỷ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh, tối ưu cho các tác vụ giải trí như xem phim và chơi game. Đặc biệt, Galaxy A51 được Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-O thế hệ mới nhất tương tự như các mẫu flagship, với 1 phần khoét camera siêu nhỏ ở giữa. Mặc dù sở hữu màn hình có kích thước lớn, Samsung vẫn mang đến thiết kế viền siêu mỏng giúp đảm bảo kích thước thiết bị ở mức phù hợp, thoải mái cho người dùng cầm trên tay trong một thời gian dài.

điện thoại Samsung Galaxy A51

Màn hình Infinity-O trên Galaxy A51 mang đến một trải nghiệm cao cấp

Bên cạnh camera và thiết kế màn hình, viên pin 4000mAh cũng là một điểm cộng của Galaxy A51, mang đến thời gian sử dụng cực kì thoải mái, đủ để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày, cũng như giải trí vài ván game hoặc xem những bộ phim mà bạn yêu thích. Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W lên Galaxy A51 để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy.
Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn – một tính năng được rất nhiều người dùng Galaxy A51 đánh giá cao về độ tiện lợi.

Lời kết

Có thể nói, với mức giá 6.360.000đ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile, Galaxy A51 chắc chắn là mẫu smartphone mà không tín đồ công nghệ nào có thể chối từ khi mang đến cho người tiêu dùng giá trị đỉnh hơn hẳn so với giá thành sản phẩm.

Còn bạn đọc thì có suy nghĩ như thế nào về mức giá này của Galaxy A51 tại Hoàng Hà Mobile? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A51: Camera là điểm nhấn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí