Samsung-Galaxy-A24-promo (1)

Điện thoại Samsung Galaxy A24: Quái thú mới đang hình thành

XEM NHANH

Mới đây, thông tin trang hỗ trợ của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A24 xuất hiện trên website chính thức của Samsung Ấn Độ đã làm dấy lên nhiều khả năng sản phẩm sẽ được ra mắt đầu tiên tại quốc gia này.

Điện thoại Samsung Galaxy A24 có thể sớm ra mắt tại Ấn Độ

Số kiểu máy của thiết bị là SM-A245F/DS, có nghĩa đây là điện thoại thông minh 4G có khe cắm thẻ SIM kép.

Galaxy-A24 (1)

Nhiều tin đồn trước đó cho rằng điện thoại Samsung Galaxy A24 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 hoặc MediaTek Helio G99. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể được thưởng thức những thước phim tuyệt đẹp trên màn hình Super AMOLED Infinity-U 6,4 inch cùng độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 90Hz.

Giống như nhiều chiếc điện thoại thông minh tiêu chuẩn ngày nay, điện thoại Samsung Galaxy mới nhất sẽ có ống kính chính 50 MP cùng với camera macro 2 MP và camera góc rộng 5 MP. Mặt trước sản phẩm là camera selfie 13 MP. Mặt sau của những chiếc điện thoại này có kết cấu đơn giản với ba vòng camera riêng bao quanh ba camera.

Thiết bị cũng dự kiến sẽ có pin 5.000 mAh và sạc nhanh 25W.

Samsung_Galaxy_A24_specs_renders_leak_drdNBC

Không quá nhiều điểm khác biệt từ Galaxy A24

Có thể thấy, những rò rỉ đầu tiên về chiếc điện thoại Galaxy A24 cho thấy thiết bị sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng Galaxy A và S đã được ra mắt trước đó. Galaxy A24 cũng được dự đoán sẽ là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm trong năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ công nghệ Samsung vẫn đang tiếp tục thống trị thị trường điện thoại Android. Trong năm nay, công ty đã phát hành 8 chiếc điện thoại thông minh tầm trung với giá cả phải chăng để thu hút sự quan tâm của tầng lớp lao động. Đáng ngạc nhiên là chỉ có hai trong số các thiết bị này hỗ trợ kết nối 4G. Trong khi các điện thoại Samsung Galaxy khác đã được trang bị kết nối 5G.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S22 Ultra: Điện thoại đáng mua của năm 2022!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8