Samsung đã bán được 2 tỷ điện thoại Galaxy trong 9 năm qua

Samsung đã bán được 2 tỷ điện thoại Galaxy trong 9 năm qua

XEM NHANH

2 tỷ thiết bị bán ra là một con số đáng nể mà bất kỳ nhà sản xuất nào cũng mong muốn và Samsung đã làm được điều đó trong suốt 9 năm qua.

Nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới

Kể từ khi giới thiệu dòng điện thoại Galaxy S vào năm 2010, Samsung đã luôn là một trong những nhà sản xuất lớn nhất trên thị trường smartphone. Trên thực tế, kể từ năm 2012, công ty đã giữ danh hiệu nhà sản xuất điện thoại thông minh số một trên thế giới – điều mà Huawei hiện đang cố gắng giành lấy.

Điện thoại Samsung Galaxy

Về doanh số, Samsung trước đây vẫn khá im lặng về vấn đề này. Nhưng trong sự kiện Unpacked ngày hôm nay, CEO DJ Koh đã tuyên bố rằng họ đã bán được 2 tỷ điện thoại Samsung Galaxy trong 9 năm vừa qua.

Thật không may khi con số này đã bị phá vỡ nhưng nó chắc chắn bao gồm cả doanh số hai dòng Galaxy S, Galaxy Note, các điện thoại thông minh tầm trung và cận cao cấp như Galaxy A, Galaxy C, Galaxy J và Galaxy On trên toàn cầu.

Thành tích này Apple còn chưa đạt được

Ấn tượng hơn nữa, iPhone ban đầu đã được bán kể từ năm 2007, tức là trước cả ba năm khi mà Samsung cho phát hành dòng điện thoại Galaxy S vào năm 2010. Đây cũng chính là dòng điện thoại chịu phần lớn trách nhiệm trong thành công của Samsung.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone