Một smartphone Samsung cao cấp chuẩn bị ra mắt, rẻ hơn Galaxy S10e với chip Snapdragon 855

Một smartphone Samsung cao cấp chuẩn bị ra mắt, rẻ hơn Galaxy S10e với chip Snapdragon 855

XEM NHANH

Chiếc smartphone Samsung cao cấp này chắc chắn sẽ giúp Samsung “nở mày nở mặt” bởi cấu hình khủng giá rẻ chưa bao giờ là điều mà hãng nhắm đến.

Có thể sẽ là Galaxy A90

Nếu Galaxy Note 10 vẫn trong lịch trình ra mắt vào cuối năm nay thì máy sẽ đưa số lượng thiết bị chạy Snapdragon 855 của Samsung lên sáu. Theo AndroidHeadlines thì ông lớn Hàn Quốc vẫn còn đang “ém hàng” một vài mẫu smartphone cao cấp nhưng giá bán thì lại vô cùng rẻ.

Điện thoại Samsung cao cấp
Galaxy S10e và Galaxy S10

Mặc dù số lượng thiết bị chính xác không được tiết lộ nhưng nguồn tin này cho biết sẽ có một mẫu được trình làng vào cuối năm nay. Thiết bị này được cho là có giá bán thấp hơn Galaxy S10e nhưng vẫn sở hữu vi xử lý Snapdragon 855

Suy luận một chút, nếu giá bán thấp hơn Galaxy S10e thì chắc chắn chiếc smartphone này sẽ nằm bên dưới dòng S Series là A Series. Dự kiến đây có thể là Galaxy A90 đã được đồn đại suốt thời gian qua.

Những thông tin rò rỉ của Galaxy A90

Đã từng có thông tin cho rằng Galaxy A90 sẽ có thiết kế camera “vừa thò thụt vừa xoay”. Tức là nó sẽ vừa giống Vivo NEX mà lại vừa giống OPPO N1. Thông tin chi tiết về -đun camera này vẫn còn khan hiếm, nhưng máy ảnh chính được cho là có độ phân giải tới 48MP.

Điện thoại Samsung cao cấp
Galaxy S10e

Để cắt giảm chi phí, Galaxy A90 cũng có thể sử dụng màn hình LCD rẻ hơn thay thế cho AMOLED như trên S10 Series. RAM và bộ nhớ trong cũng giảm xuống và mặt lưng dùng chất liệu nhựa thay vì kính.

Cuối cùng, nếu Samsung thực sự đang sở hữu cho mình những mẫu smartphone cao cấp giá rẻ thì chắc chắn những nhà sản xuất như Xiaomi và OnePlus cần phải đề phòng.

Bạn mong chờ gì ở chiếc điện thoại Samsung cao cấp này? Theo bạn máy sẽ có tên gọi là gì và khi nào ra mắt? Hãy bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé.

Xem thêm: Samsung Galaxy A30 & A50 giá cực tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất