Flagship Redmi X lộ diện với camera “thò thụt” , sẽ có bản đặc biệt cho Avengers

Flagship Redmi X lộ diện với camera “thò thụt” , sẽ có bản đặc biệt cho Avengers

XEM NHANH

Sau Realme X hay Huawei với camera thò thụt thì sắp tới đây người dùng lại sắp chào đón một smartphone với cơ chế camera tương tự từ Redmi với tên gọi Redmi X.

Redmi X góp vui với camera thò thụt

Điện thoại Redmi X
Nhấn vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Những hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại Redmi X với thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie thò thụt và cụm 3 camera sau được đăng tải trên Weibo.

Như bạn có thể thấy thì Redmi X được trang bị mặt lưng kính cùng cụm 3 camera sau, đèn flash LED đặt ngay bên dưới và module camera thò thụt được đặt ngay chính giữa cạnh trên.

Những gì bức ảnh thể hiện thì Redmi X có phần viền dưới khá nhỏ. Cạnh trái là cụmphism tăng giảm âm lượng và khả năng cao cạnh phải là khay SIM cùng phím nguồn. Mặt lưng không cho thấy máy quét vân tay, có thể nó đã được chuyển ra mặt trước và chuyển sang dạng âm màn.

Cấu hình dự kiến Redmi X

Giống như Pocophone F1 trước đây, việc Redmi được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm thời điểm hiện là Snapdragon 855 cùng camera sau chính 48MP. Một nguồn tin trong giới cho biết Redmi X còn có thêm một phiên bản giá rẻ với chip Snapdragon 710.

Điện thoại Redmi X

Cuối cùng, một thông tin rất có thể sẽ hơi cũ với một số bạn đọc, nhưng sẽ không ít người dùng cảm thấy lạ tai với thương hiệu “Redmi”. Redmi trước kia chính là một dòng smartphone của Xiaomi và giờ đã chính thức “tách mẹ” để trở thành một thương hiệu chuyên biệt, mạnh về những mẫu smartphone giá rẻ nhằm hướng Xiaomi đến một phân khúc cao cấp hơn. Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt và giá bán của Redmi X, nhưng nó hứa hẹn sẽ là mẫu flagship bán ra với mức giá “thách thức” thị trường. Những thông tin mới nhất về Redmi X sẽ được cập nhật tại trang tin tức Hoàng Hà Mobile, bạn đừng quên theo dõi nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gói bảo hành mở rộng có cần thiết?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu