Điện thoại Redmi giá rẻ: Hình ảnh rò rỉ có thể là Redmi 7A

Một chiếc điện thoại Redmi giá rẻ chuẩn bị ra mắt, có thể là Redmi 7A

XEM NHANH

Một mẫu điện thoại Redmi giá rẻ dường như chuẩn bị được ra mắt và tên gọi có thể là Redmi 7A.

Redmi chuẩn bị ra mắt smartphone mới

Sau một vài mẫu điện thoại như Redmi 7, Note 7, Note 7 Pro đã đạt được doanh số rất ấn tượng chỉ vừa mới ra mắt thì sắp tới đây, hãng lại chuẩn bị trinh làng thêm một mẫu điện thoại mới.

Cụ thể là mẫu điện thoại mới có mã hiệu M1903C3EC giới trong nghề cho biết đây là Redmi 7A và hiện nó đã có mặt trên trang web TENAA của Trung Quốc. Lướt qua bảng thông số kỹ thuật có thể thấy nhiều điểm khá thú vị trên mẫu smartphone giá mềm này.

Dự kiến máy sẽ được trang bị vi xử lý tám lõi xung nhịp 1.4Ghz, RAM 2GB đến 4GB, dung lượng lưu trữ 16GB đến 64GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Viên pin dung lượng 3.900 mAh và màn hình kích thước 5.45 inches độ phân giải HD+ (1,440 x 720).

Điện thoại Redmi giá rẻ

Tính năng đáng chú ý trên mẫu điện thoại này bao gồm camera sau 13MP đơn, camera selfie 5MP và cổng tai nghe kinh điển 3.5 mm.

Thiết bị này trông giống như một sự “hạ bậc” so với Redmi 7 đã được công bố trước đó . Khác với Redmi 7, điện thoại mới này thiếu camera kép phía sau, máy quét vân tay và có tốc độ xung nhịp CPU thấp hơn một chút.

Giá của điện thoại Redmi mới

Về mức giá của thiết bị, chúng ta sẽ xem xét một chút. Chà, với Redmi 6A chúng ta có mức giá khởi điểm là 599 NDT (~ 87 USD). Chính vì vậy sẽ không mấy ngạc nhiên nếu điện thoại mới này có tầm giá tương tự.

Điện thoại Redmi giá rẻ

Bây giờ, bạn nghĩ gì về điện thoại Xiaomi – Redmi mới nhất này? Hãy để lại vài dòng suy nghĩ của bằng cách bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí