Redmi 13 ra mắt

Điện thoại Redmi 13 chính thức ra mắt với camera 108MP

XEM NHANH

Các tin đồn về dòng điện thoại Redmi 13 đã xuất hiện từ nhiều tháng trước. Hôm qua, nhà sản xuất cuối cùng cũng cho Redmi 13 ra mắt chính thức trên thị trường. Đây là điện thoại đầu tiên sở hữu camera 108MP trong số các dòng sản phẩm từng được thương hiệu này ra mắt.

Điện thoại Redmi 13 ra mắt với camera 108MP đầu tiên trong dòng sản phẩm

Mới đây, nhà sản xuất Redmi đã giới thiệu đến người dùng mẫu điện thoại Redmi 13 4G. Đây là phiên bản kế nhiệm của điện thoại Redmi 12 ra mắt năm ngoái. Điểm đáng chú ý là, dòng sản phẩm năm nay được nâng cấp phần cứng đáng kể. Đây cũng là model điện thoại đầu tiên trong dòng Redmi được trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 108MP. Với một chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung thì đây là một thông số ấn tượng và nổi bật so với đối thủ.

Redmi 13 ra mắt

Camera chính của Redmi 13 được thiết kế dựa trên cảm biến Samsung ISOCELL HM6, kích thước 1/1.67 inch với tính năng gộp 9 pixel trong 1. Ngoài ra, điện thoại cũng có khả năng thu phóng hình ảnh 3x lần. Với cảm biến chính 108MP, người dùng kỳ vọng thiết bị sẽ có khả năng chụp ảnh được cải thiện so với thế hệ trước. Ngoài ra, camera selfie của điện thoại cũng đã được nâng cấp lên cảm biến 13MP, tăng từ 8MP trên dòng Redmi 12 năm ngoái .

Thông số kỹ thuật điện thoại Redmi 13

Bên cạnh cảm biến 108MP, các thông số kỹ thuật khác của dòng điện thoại này cũng được đánh giá tốt. Về thiết kế, Redmi 13 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Điện thoại có trọng lượng khoảng 205 gram và độ dày là 8.3mm. Nếu so sánh với Redmi 12 năm ngoái thì thiết bị có trọng lượng khoảng 199 gram và độ dày 8.2mm. Như vậy nó sẽ nặng và dày hơn một chút. Điện thoại cũng có khả năng chống nước và bụi chuẩn IP52 như thế hệ trước.

Về kích thước màn hình, Redmi 13 được trang bị tấm nền LCD 6,79 inch lớn với độ phân giải FHD+. Đây là kích thước màn hình phổ biến trên các mẫu điện thoại tầm trung. Màn hình này có tần số quét lên tới 90Hz giống như người tiền nhiệm của nó. Độ sáng màn hình ở mức tối đa là 550 nits và được điều khiển bằng cách điều chỉnh độ sáng DC. Màn hình của điện thoại cũng được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass, tuy nhiên nhà sản xuất Xiaomi không tiết lộ rõ đó là phiên bản nào.

Redmi 13 ra mắt

Điện thoại Remi 13 được trang bị con chip Helio G91, vượt trội hơn so với thế hệ trước là Redmi 12 với chip Helio G88. Người dùng sẽ có nhiều tuỳ chọn cấu hình: RAM 6/ 128GB, RAM 8/128GB và RAM 8/256GB. Điện thoại có khe cắm thẻ nhớ microSD và có thể mở rộng lên tới 1TB. Ngoài ra, RAM ảo có thể mở rộng lên tới 16GB.

Giá bán của Redmi 13

Một điểm thay đổi trên thiết bị này đó là công nghệ sạc đã được nâng cấp lên mức 33W. Trước đó điện thoại Redmi 12 có mức sạc là 18W. Dung lượng pin của điện thoại không chênh lệch quá nhiều đều ở mức 5030mAh. Theo kết quả thử nghiệm, điện thoại có thể sạc đầy 100% trong 62 phút. Với thử nghiệm tương tự thì Redmi 12 mất gấp đôi thời gian để sạc đầy. Về hệ điều hành, điện thoại Redmi 13 ra mắt được cài đặt sẵn giao diện người dùng Xiaomi HyperOS dựa trên hệ điều hành Android 14.

Redmi 13 ra mắt

Điện thoại Xiaomi Redmi 13 4G có 3 màu: xanh lam, đen và hồng. Giá khởi điểm của chiếc smartphone tầm trung này lần lượt là 5,5 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB/ ROM 128GB và tăng lên 229,99 Euro (khoảng 6,3 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB/ ROM 256GB. Nó có bốn màu: Đen bóng đêm, Vàng cát, Hồng ngọc trai và Xanh đại dương. Hiện tại Xiaomi chưa tiết lộ điện thoại có được bán tại các khu vực khác bên ngoài Trung Quốc không. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thông tin tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về điện thoại Xiaomi Redmi 13 ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
baldurs-gate-3
Baldur’s gate 3: Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng nhân vật
Top 5 nhân vật quan trọng trong Stellar Blade mà bạn cần biết
hitman
Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ không dấu vết trong Hitman: Mẹo và chiến lược
First-Descendant
Top 5 tính năng độc đáo trong First Descendant mà bạn cần khám phá