Điện thoại Realme ra mắt

Điện thoại chuyên game của Realme sẵn sàng ra mắt vào 25 tháng 5 tới đây

XEM NHANH

Realme mới đây đã xác nhận rằng họ sẽ tiết lộ 8 sản phẩm mới vào 25 tháng 5 tới đây. Hôm nay, những hình ảnh đầu tiên của điện thoại Realme sắp ra mắt đã xuất hiện. Thiết bị dự kiến được trang bị chip Snapdragon 865.

Điện thoại Realme ra mắt vào ngày 25 tháng 5

Trước đó, Realme đã xác nhận sẽ công bố 8 sản phẩm mới vào ngày 25 tháng 5 tới đây. Hôm nay, Realme CMO Xu Qi đã chia sẻ trên Weibo hình ảnh để giới thiệu điện thoại thông minh mới tập trung cho chơi tác vụ game của công ty. Chiếc điện thoại được đăng tải bởi Xu Qi được trang bị mặt sau bằng kính. Ở góc trên bên trái,  smartphone có thiết lập camera quad. Nhìn chung, mặt sau của nó gần giống như Realme X50 Pro 5G đã ra mắt vào đầu năm nay. 

Điện thoại Realme ra mắt

Cạnh bên phải của điện thoại có một nút chỉnh âm lượng. Điện thoại Realme mới không có máy quét vân tay ở mặt bên. Do đó nó có thể đi kèm với đầu đọc dấu vân tay trên màn hình. Cạnh dưới của điện thoại có loa ngoài, cổng USB-C, micrô và khe cắm SIM. Nhìn chung, smartphone mới vẫn theo ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Realme.

Thông tin về điện thoại Realme mới

Xu Qi tiết lộ rằng tên mã của thiết bị này là Blade Runner. Smartphone sẽ tập trung vào các hoạt động chơi game, trò chơi. Gần đây điện thoại đã xuất hiện trên danh sách Antutu và 3C. Danh sách Antutu tiết lộ rằng điện thoại Realme mới sẽ được trang bị chip Snapdragon 865. Trong khi 3C cho biết điện thoại có thể đi kèm với bộ sạc nhanh 65W.

Điện thoại Realme ra mắt

Hiện tại vẫn chưa biết được tên chính xác của điện thoại thông minh này. Một số đồn đoán cho rằng nó có thể là điện thoại Realme X30 Pro. Đó sẽ là một phiên bản chơi game của Realme X50 Pro 5G. Realme hiện vẫn chưa xác nhận thông tin này. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhât thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin về điện thoại Realme ra mắt vào 25 tháng 5. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý