điện thoại Realme cao cấp

Realme chính thức gia nhập thị trường smartphone cao cấp, chuẩn bị “chào sân” với flagship mới!

XEM NHANH

Những năm qua, Realme đang liên tục mở rộng thị trường của mình đến các quốc gia trên thế giới. Bây giờ, Realme chính thức thông báo sẽ gia nhập thị trường điện thoại thông minh cao cấp. 

Điện thoại Realme cao cấp chuẩn bị ra mắt

Thị trường smartphone với các mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại nhiều phân khúc. Từ khi ra mắt đến nay, Realme đã củng cố vị thế của mình trên thị trường điện thoại giá rẻ và tầm trung. Đầu năm nay, Realme lần đầu tiên tiến lên phân khúc cao cấp với dòng smartphone GT.

Realme 8i phiên bản tiếng Nga

Và tham vọng của Realme không dừng lại ở đó. Mới đây, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Realme là Sky Li đã tiết lộ kế hoạch của họ trên tweet. Công ty chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu trong phân khúc cao cấp. Đây sẽ là dấu mốc mới của công ty trước khi bước sang năm mới.

điện thoại Realme cao cấp

Nói cách khác, Realme sẽ đối đầu với những gã khổng lồ trong ngành như Apple, Samsung… thuộc phân khúc smartphone từ 800 USD. Hiện tại, Realme không có bất kỳ thiết bị nào thuộc phân khúc này. Sản phẩm hàng đầu của họ đến thời điểm này là GT Neo 2. Các thông tin chi tiết về dòng smartphone này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Realme có thể sẽ cải thiện hiệu suất máy ảnh và tối ưu hóa phần mềm. Một số thông tin khác sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin điện thoại Realme cao cấp . Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 

Tin mới nhất
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất