pocophone-f1 (1)

Những sản phẩm nào của POCO đã từng lên kệ tại Hoàng Hà Mobile?

XEM NHANH

Dù không xuất hiện nhiều, nhưng các sản phẩm của thương hiệu POCO luôn gây ấn tượng và cháy hàng trên các kệ hàng của Hoàng Hà Mobile – đúng theo tiêu chí “chất lượng hơn số lượng”. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm POCO từng lên kệ tại Hoàng Hà Mobile nhé.

POCO X3 NFC

xiaomi-poco-x3-xanh-1-org

Gần đây nhất chính là POCO X3 NFC. Dòng máy này được trang bị màn hình dạng “nốt ruồi” với tấm nền IPS LCD 6.67 inch, độ phân giải Full HD+. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi tại thời điểm đó có màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz giúp cho mọi hoạt động hay chơi game mượt mà và trơn tru hơn. Cụm 4 camera của POCO X3 được đặt phía trên ở giữa mặt lưng với cảm biến chính 64 MP được đánh giá khá cao về chất lượng chụp ảnh.

POCO X3 NFC sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 732G kèm 6GB RAM, vẫn là cấu hình rất tốt cho đến thời điểm hiện tại. Mức giá thời điểm mở bán của POCO X3 NFC khoảng 6.9 triệu.

POCO F2 PRO

Poco-F2-Pro-0

POCO F2 Pro khi mở bán thật sự đã gây sốt. Với mức giá chỉ khoảng 10 Triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với những thông số cực tốt. Poco F2 Pro là smartphone giá rẻ nhất dùng chip xử lý cao cấp Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, pin lớn 4.700 mAh.

Smartphone này của POCO có camera trước “thò thụt” theo xu hướng, với độ phân giải 20 MP với hiệu ứng phát sáng khi chuyển động. Máy có màn hình không điểm khuyết, kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED, hỗ trợ HDR10. Poco F2 Pro cũng là một trong số ít smartphone kết nối mạng 5G bán chính hãng tại Việt Nam tại thời điểm đó, khi thị trường vẫn phần lớn là mạng 4G.

POCOPHONE F1

Tháng 8 năm 2018, Xiaomi Pocophone F1 đã ra đời. Đây chính là sản phẩm đã đặt nền móng cho POCO hiện tại, gây ấn tượng cực mạnh về những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn có cấu hình tuyệt vời. Sản phẩm này được sở hữu con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất của năm 2018, là một bảo chứng cho hiệu năng của thiết bị. Pocophone F1 mở bán chính hãng với giá chỉ hơn 8 triệu, kết hợp danh tiếng của Xiaomi đã một “cơn bão” trong giới công nghệ.

1534994556-245-cover-1534984788-width640height480

Sản phẩm còn được trang bị thêm 6 GB RAM và 64 GB, hệ thống làm mát chất lỏng. Máy ảnh sẽ là bộ đôi camera kép độ phân giải 12 MP + 5 MP với chế độ chụp chân dung xóa phông hoạt động khá hiệu quả. Viên pin khá khiêm tốn so với hiện tại là 4000mah – sạc nhanh QC3.0. Pocophone F1 sở hữu màn hình tràn cạnh 6.18 inch độ phân giải Full HD+ và thiết kết “tai thỏ” rất hot, và một số hãng vẫn sử dụng cho đến năm 2021.

Tạm kết

Sắp tới, một sản phẩm nữa của gia đình POCO mang tên POCO M4 Pro 5G sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam, dự báo sẽ là sản phẩm hot nhất phân khúc tầm trung dịp cuối năm. Cùng kì vọng sản phẩm này sẽ tiếp bước các sản phẩm đi trước để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Khách hàng quan tâm sản phẩm có thể đăng kí mua hàng để nhận được những thông tin ưu đãi sớm nhất của POCO M4 Pro 5G tại Hoàng Hà Mobile.

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN MUA HÀNG POCO M4 PRO 5G

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua