Điện-thoại-Philips-PH2-1

Điện thoại Philips PH2 hớp hồn nhiều người dùng nhờ thiết kế sang trọng chẳng kém gì iPhone

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại Philips PH2 4G nhắm đến đối tượng người già và trẻ em đã được ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc. Đáng chú ý là thiết kế của dòng điện thoại này được đánh giá là khá sang trọng chẳng kém gì những chiếc iPhone cả.

Điện thoại Philips PH2 hớp hồn nhiều người dùng nhờ thiết kế sang trọng chẳng kém gì iPhone

Philips PH2 mới ra mắt có thiết kế khung phẳng giống như những chiếc iPhone mới nhất vậy. Chiếc điện thoại này có phần mặt sau được làm bằng kính mờ AG và khung nhựa bóng. Dòng smartphone này khi lên kệ có tất cả ba màu, cụ thể là Sea Sky Blue, Ink Stone Black và Dawn Black.

Ở mặt trước, Philips PH2 có màn hình LCD 6,21 inch với độ phân giải HD +, tỷ lệ khung hình 19: 9 và một notch hình giọt nước chứa camera selfie 5MP. Trong khi đó, mặt sau của chiếc điện thoại này có thiết lập camera kép bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến phụ 2MP.

Điện-thoại-Philips-PH2-2

Hơn nữa, Philips PH2 sở hữu bộ vi xử lý SoC UNISOC Tiger T310 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ 128GB. Bên cạnh đó, dòng điện thoại này còn có nhiều tùy chọn kết nối như 4G (hai SIM), WiFi, Bluetooth, GNSS và USB Type-C. Ngoài ra, các yếu tố cần thiết như khe cắm thẻ nhớ MicroSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cảm biến vân tay gắn bên cạnh cũng được tích hợp trong dòng smartphone này.

Về phần mềm, chiếc điện thoại này chạy phiên bản Android không xác định với Dịch vụ di động HUAWEI (HMS) với viên pin 3.900mAh.

Philips PH2 với số model Philips S702 có giá là ¥ 799~khoảng 2.9 triệu VNĐ tại Trung Quốc. Theo mặc định, nó chỉ đi kèm với cáp USB mà không đi kèm củ sạc. Tuy nhiên, công ty sẽ tặng một hộp quà cho mỗi lần mua hàng. Hộp quả này bao gồm bộ sạc, hộp đựng và miếng dán màn hình kèm theo.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH GT 3: Yêu từ cái nhìn đầu tiên!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024