OnePlus-Ace-1

Điện thoại OnePlus Ace sắp ra mắt với camera 50MP và sạc 150W

XEM NHANH

Mới đây, thông tin điện thoại OnePlus Ace sắp ra mắt với camera 50MP và sạc 150W khiến nhiều người dùng vô cùng mong chờ.

Điện thoại OnePlus Ace sắp ra mắt với camera 50MP và sạc 150W

Mới đây, Digital Chat Station đã tiết lộ thông tin về chiếc điện thoại OnePlus Ace. Những ai đã quen thuộc với dòng sản phẩm OPPO và nói chung quan tâm đến thị trường điện thoại thông minh gần như chắc chắn sẽ nhớ rằng OPPO đã từng có một dòng sản phẩm có tên giống hệt như vậy. Đúng vậy, vào năm 2020, việc phát hành các sản phẩm mới trong khuôn khổ của nó đã bị ngừng phát hành và bây giờ, hai năm sau, nó đã được quyết định hồi sinh, nhưng phát triển dưới thương hiệu OnePlus.

Các nguồn Internet báo cáo rằng OnePlus có thể sẽ sớm công bố một chiếc điện thoại thông minh Ace với một bộ đặc điểm kỹ thuật rất thú vị. Thiết bị sẽ nhận được viên pin 4500 mAh với hỗ trợ sạc cực nhanh 150W. Nó sẽ có thể được bổ sung đầy đủ pin chỉ trong 15 phút.

Điện thoại thông minh OnePlus Ace có màn hình AMOLED 6,7 inch Full HD+; với độ phân giải 2412 × 1080 pixel và tốc độ làm tươi 120Hz. Ở phía trước, có một camera 16MP.

OnePlus-Ace-2

OnePlus Ace có cảm biến chính Sony IMX766 50MP. Ngoài ra, còn có một cảm biến 8MP và một cảm biến 2MP. Điện thoại này sẽ được cho là bộ xử lý MediaTek Dimensity 8100, kết hợp 8 lõi dưới dạng một gói Arm Cortex-A78 và Cortex-A55; với xung nhịp tối đa 2,85 GHz, bộ tăng tốc Arm Mali-G610 MC6 và modem 5G. Dung lượng RAM sẽ lên đến 12 GB. Thông tin về giá ước tính vẫn chưa được xác định.

Cùng với điện thoại thông minh này, OnePlus cũng đang chuẩn bị phát hành điện thoại thông minh OnePlus 10. Mẫu điện thoại này sẽ chạy trên con chip MediaTek Dimensity 9000 SoC. Nguồn tin tương tự cho biết sự chuẩn bị trên mẫu OnePlus 10 Ultra cũng đang được tiến hành. Hãy chờ đón sự ra mắt của dòng điện thoại này trong thời gian sắp tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
web-tang-tim-tiktok-mien-phi
TOP 10 web tăng tim Tiktok miễn phí cực đơn giản
bao-hanh-tivi-samsung
Hướng Dẫn Đăng Ký Bảo Hành Tivi Samsung Nhanh Chóng Và Đơn Giản
Cách mở WiFi trên laptop Windows 7, 10, 11 cực nhanh và chi tiết
tivi
Top 5 thương hiệu tivi tốt nhất 2024 – nên chọn thương hiệu nào?