điện thoại Nokia tăng trưởng

Điện thoại Nokia lần đầu tiên đạt tăng trưởng sau nhiều tháng ì ạch từ năm 2019

XEM NHANH

HMD Global đã phải vật lộn để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Mới đây, dữ liệu thống kê tiết lộ điện thoại Nokia đã đặt mức tăng trưởng. Đây là lần đầu tiên từ năm 2019 công ty xuất xưởng được 2 triệu thiết bị trong một quý.

Điện thoại Nokia đạt tăng trưởng 2 triệu thiết bị

Mới đây, Counterpoint Research đã thông báo doanh số của điện thoại Nokia trong quý đầu tiên. Con số này đạt tới mức 2 triệu đơn vị được xuất xưởng, tăng trưởng 18%. Trong quý 1 năm ngoái, Nokia xuất xưởng 1,7 triệu chiếc điện thoại. Sự tăng trưởng này là do hoạt động tích cực của HMD Global ở châu Phi và châu Âu. Tại khu vực này có thêm 11 triệu điện thoại Nokia được xuất xưởng, tăng từ 8,6 triệu trong quý 1 năm ngoái.

điện thoại Nokia tăng trưởng

Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng toàn cầu HMD Global đã rơi từ vị trí thứ 17 xuống vị trí 18. Năm 2018, Nokia xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng này. Nhưng dù sao thì, đây cũng là lần đầu tiên trong 2 năm Nokia đạt một mức tăng trưởng. Nó cũng cho thấy nỗ lực của nhà sản xuất này để cạnh tranh sản phẩm trên thị trường.

điện thoại Nokia tăng trưởng

Những thiết bị của dòng Nokia C, Nokia G và Nokia X đã bắt đầu lên kệ tại nhiều nơi trên thế giới. Nó có thể đóng góp lớn vào doanh số điện thoại của Nokia trong quý 2. Năm ngoái, 1,4 triệu điện thoại Nokia đã được xuất xưởng trong quý 2. Vì thế chúng ta có thể kỳ vọng tăng trưởng của Nokia trong 3 tháng tới.

Trên đây là thông tin điện thoại Nokia tăng trưởng. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
y8-game-thumb
Tổng hợp nhanh vài game Y8 miễn phí dễ chơi nhanh chóng
gta-5-thumb
Tải game GTA V – Grand Theft Auto V | Hướng dẫn cách chơi
rtx-thumb
Tổng hợp những card đồ họa của RTX phù hợp build PC đồ họa, chơi game
pro-la-gi
Pro là gì? Tại sao Pro lại được giới trẻ sử dụng phổ biến